Phim Mùa hoa tìm lại tập 18: Vợ Đồng trở về, Tuyết bị tạt nước bẩn

Thu Thủy
Thu Thủy
05/07/2021 09:54 GMT+7

Phim Mùa hoa tìm lại tập 18: Vợ Đồng xuất hiện; Tuyết bị mẹ con bà Hoa đến tận nhà tạt nước bẩn vì cái tội hại Lệ; Lệ cho rằng Đồng vẫn còn yêu vợ.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 17 có nhiều diễn biến rất hấp dẫn. Tình cảm của Đồng và Lệ xem như kiểu “tình trong như đã mặt ngoài còn e”. Đồng luôn quan tâm Lệ và giờ anh là người bạn tri kỷ của cô. Trong khi đó, Việt nghe lời bố rời khỏi huyện để lên tỉnh chờ bố sắp xếp công việc mới. Bố Việt đã cho rằng Việt hèn, kiểu người nửa nạc nửa mỡ nên rời khỏi là hợp lý. Tuyết đã rất thất vọng khi Việt bỏ đi mà không báo tin nào nên cô ta càng lo sợ Lệ đã nói gì đấy với Việt nên vẫn đến gặp Lệ hỏi cho rõ… Lệ lúc này mới chợt hiểu ra cô bạn thân của mình đã yêu Việt nên mới hại mình. Lúc này, Lệ cho rằng Tuyết đã thất bại vì mãi mãi cũng không bao giờ có được Việt.

Vợ Đồng rất xinh đẹp

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một vài diễn biến khác thì cuối cùng Tuyết phải nhượng bộ đưa cho Hoàn một số tiền lớn. Đồng nghĩa anh ta phải ký vào đơn ly hôn và xóa clip cuộc nói chuyện giữa Lệ và Tuyết mà Hoàn đã lén quay. Tuy nhiên, Tuyết lại nắm giữ rất nhiều hình ảnh chụp lại giấy tờ nhận tiền làm sổ đỏ trái pháp luật của Hoàn và cô cho rằng với bằng chứng này cô có thể tống Hoàn vào tù nếu muốn. Hoàn sau đó bị Tuyết vứt hết đồ đạc, tống ra khỏi nhà dù anh ta năn nỉ ỉ ôi…
Phim Mùa hoa tìm lại tập 17 còn có một cảnh rất cảm động là gia đình ông Vui làm cơm thịnh soạn mời Lệ về ăn. Lệ cùng bà, Hoa và vợ chồng ông Vui giờ đây đúng nghĩa là một gia đình. Sau rất nhiều chuyện họ hiểu ra và yêu thương Lệ hơn. Lệ đã rất xúc động vì cuối cùng cô cũng có một gia đình.

Tuyết bị tạt nước bẩn

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Mùa hoa tìm lại tập 18 tối nay 5.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục hé lộ một tình tiết bất ngờ là vợ Đồng trở về. Cô nhìn thấy cảnh Đồng và Lệ đang vui vẻ chuẩn bị đưa bé Ngân đi học. Sau đó Lệ đã hỏi Đồng: “Chuyện của mẹ cái Ngân ấy. Còn hận thì còn yêu. Anh còn yêu chị ấy đúng không”.
Một tình tiết cũng rất gay cấn trong tập này là mẹ con bà Hoa đến trước cổng nhà Tuyết mắng chửi và tạt nước bẩn vào Tuyết để trả đũa cho Lệ.
Phim Mùa hoa tìm lại tập 18: Sự xuất hiện của vợ Đồng có ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa anh và Lệ? Đồng có còn yêu vợ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.