Phim Mùa hoa tìm lại tập 14: Lệ sẽ có tình cảm với Đồng?

Thu Thủy
Thu Thủy
23/06/2021 10:30 GMT+7

Phim Mùa hoa tìm lại tập 14: Việt trách Lệ đã giấu anh quá khứ đẻ thuê; Đồng vẫn quan tâm Lệ. Hoàn cho người theo dõi vợ.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 13 tối qua có những diễn biến cảm động khi quá khứ đẻ thuê cho đại gia của Lệ bị phanh phui. Một người đàn bà lạ mặt dẫn theo đàn em tìm đến cửa hàng của Lệ để gây rối, đánh ghen… Người đàn bà này là vợ của một đại gia. Vì bà ta không thể sinh con nên vị đại gia này đã thuê Lệ đẻ thuê cách đây 5 năm nên giờ bà ta đến tìm đứa con để giữ lấy cho mình, tránh bị chia tài sản. Đang lúc mọi người ồn ào ở cửa hàng thì Việt nghe tin cũng chạy tới. Đồng thì cũng vừa đưa con gái đi học về. Thấy Lệ bị đe dọa nên anh xông vào đánh mấy tay đầu gấu kia. Lệ phải ôm Đồng can ngăn. Còn Việt thì quá sốc nên đứng như “trời trồng”.
Đến nước này, Lệ đã kể sự thật cho người đàn bà kia. Cô không có cặp bồ với chồng bà ta mà chỉ là đẻ thuê. Nhưng đứa con cũng không phải máu mủ của Lệ. Vị đại gia đó cặp bồ với một cô tên Hương. Nên Hương nhờ Lệ mang thai hộ giùm cho họ. Phôi được cấy vào người Lệ nên sau đó cô sinh ra đứa con trai. Và hiện tại thằng bé đã được 5 tuổi nhưng cô cũng không biết nó đang ở đâu.Và chuyện Lệ đẻ thuê bị đồn từ làng trên đến xóm dưới… khiến bà nội Việt cũng sốc. Bà càng sốc hơn khi biết rằng vì muốn có 200 triệu phẫu thuật tim mà cách đây 5 năm Lệ phải đẻ thuê….

Việt trách Lệ đã giấu anh chuyện đẻ thuê

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì mẹ của Việt cũng chính là người đã điều tra ra chuyện này nên báo lại với chồng. Bố Việt muốn tự mình về quê để gặp con trai nói chuyện vì chắc chắn gia đình Việt không thể chấp nhận Lệ làm dâu vì họ trọng danh tiếng, sỉ diện… Còn Tuyết thì sau khi bí mật về quá khứ đẻ thuê của Lệ bị phanh phui có vẻ rất hả hê trong lòng dù bên ngoài vẫn tỏ vẻ an ủi, động viên bạn thân…
Phim Mùa hoa tìm lại tập 14 tối nay 23.6 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Việt trách Lệ vì sao lại giấu anh tất cả mọi chuyện. Nếu không bị người đàn bà đó đến tận nơi gây chuyện thì Lệ sẽ giấu anh cả đời hay sao. Ngược lại Đồng vẫn lặng lẽ bên cạnh Lệ, quan tâm cô có vẻ khiến Lệ cảm động.

Hoàn sai người theo dõi vợ

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn có tình tiết Hoàn sai người theo dõi Tuyết. Có vẻ như Hoàn muốn tìm bằng chứng vợ mình có tình ý với Việt để làm “quân bài” cho mình.
Phim Mùa hoa tìm lại tập 14: Lệ và Việt sẽ chia tay nhau?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.