Phim Mùa hoa tìm lại tập 12: Hoàng đòi tố cáo vợ

Thu Thủy
Thu Thủy
21/06/2021 11:02 GMT+7

Phim Mùa hoa tìm lạ i tập 12: Lệ thấy lạc lõng khi đi với Việt; Vợ chồng Tuyết lại “tố” nhau….

Phim Mùa hoa tìm lại tập 11 có những tình tiết đáng chú ý khi Tuyết đang tìm mọi cách phá đám mối qua hệ giữa Lệ và Việt. Bố mẹ Việt sau khi được Tuyết tiết lộ việc con trai mình đang yêu Lệ thì mẹ Việt đùng đùng nổi giận, chất vấn con trai. Việt đã trách mẹ chuyện năm xưa đã từng đẩy Lệ vào hoàn cảnh đáng thương nên bị mẹ tát nảy lửa. Bố Việt thì cho rằng Việt và Lệ không hợp nhau từ tính cách đến hoàn cảnh nên cứ để yên đấy, rồi họ cũng tự chia tay mà thôi.

Vợ chồng Tuyết lại tố nhau

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một vài diễn biến khác thì Tuyết vẫn tiếp tục chơi trò “ném đá giấu tay” thăm dò Lệ rồi gọi điện cho mẹ Việt để hỏi tình hình. Thậm chí trong bữa tiệc liên hoan gặp gỡ các đồng nghiệp Tuyết rất không vui khi Việt rủ Lệ đi cùng. Xem ra Tuyết có tình ý với Việt dù chưa ly hôn Hoàng.
Phim Mùa hoa tìm lại tập 11 còn có những diễn biến cho thấy sau khi được Lệ giúp tiền để cứu chồng thì bà Vẽ tỏ ra biết hơn Lệ. Còn ông chú Vui cũng hối hận vì những gì đã làm với cháu gái. Bà nội Lệ thì vui ra mặt khi thấy con cháu đã biết yêu thương, thấu hiểu lẫn nhau…
Phim Mùa hoa tìm lại tập 12 tối nay lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục những diễn biến hấp dẫn hơn khi Lệ đi cùng Việt đến bữa tiệc nhưng cô cảm giác lạc lõng vì họ toàn là những người có học thức, có địa vị… Nên sau đó về, Lệ sang nhà Đồng tỉ tê tâm sự: “Tôi có xứng đáng được sống hạnh phúc không…. Nhưng đời không cho phép mình được sống như thế chứ”.

Lệ chua chat nói với Đồng về mong muốn sống hạnh phúc của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này vợ chồng Tuyết lại tiếp tục “tố” nhau. Trong khi Tuyết chửi chồng như chó…. thì Hoàng dọa: “Mày giỏi thì mày làm đơn ly dị đi. Tao sẽ làm đơn tố cáo mày với thằng Việt ngoại tình với nhau rồi mày về đây đòi bỏ chồng. Mày biết việc đó đồng nghĩa với việc gì không”.
Phim Mùa hoa tìm lại tập 12: Lệ sẽ buông tình cảm với Việt vì thấy khoảng cách trong tình yêu? Hoàng sẽ không để yên cho Tuyết?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.