Phim mới của Lý Liên Kiệt có vốn đầu tư gần 5.000 tỉ đồng?

08/07/2021 13:55 GMT+7

Theo trang 163 , mạng xã hội Weibo xuất hiện nhiều tin đồn Lý Liên Kiệt đang âm thầm chuẩn bị một dự án cổ trang hoành tráng. Bộ phim có vốn đầu tư cơ bản lên đến 1,4 tỉ nhân dân tệ (khoảng 5.000 tỉ đồng).

Tin đồn Lý Liên Kiệt bắt tay thực hiện tác phẩm mới nhanh chóng gây chú ý. Theo các nguồn tin, bộ phim điện ảnh sắp tới của nam diễn viên kỳ cựu sẽ có tên Dạ vưu thương (tên dự kiến) và quy tụ ê-kíp tài năng không thua gì siêu phẩm Anh hùng (Hero) ra mắt năm 2002. Thậm chí, một số người còn nhận xét Dạ vưu thương nhiều khả năng sẽ là một kiệt tác, chất lượng hơn cả Anh hùng vì có vốn đầu tư lên đến 1,4 tỉ nhân dân tệ (khoảng 5.000 tỉ đồng)., một con số khủng đối với một tác phẩm màn ảnh rộng.
Trang 163 còn cho biết dự án mới của Lý Liên Kiệt có sự tham gia của Vương Gia Vệ đình đám với vai trò biên kịch. Chịu trách nhiệm sản xuất phim là nhà làm phim Hồng Kông nổi tiếng Đỗ Kỳ Phong, người từng đoạt giải Kim Tường và Kim Mã, được biết đến qua loạt phim A Lang đích cố sự, Sa than tử dữ chu sư nãi, Đông phương tam hiệp, Sinh Hỏa, Chân tâm anh hùng…

Khán giả kỳ vọng Lý Liên Kiệt sớm trở lại với những vai diễn hành động chất lượng

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Ngoài ra, chỉ đạo võ thuật của Dạ vưu thương là Viên Hoa Bình, tên tuổi hàng đầu của làng phim hành động võ thuật Hoa ngữ. Những cảnh đấu võ trong Túy quyền, Thái cực Trương Tam Phong, Tinh võ anh hùng, Hoàng Phi Hồng, sê-ri Ma Trận, Kill Bill, Ngọa hổ tàng long, Tuyệt đỉnh Kungfu, Hoắc Nguyên Giáp… đều mang dấu ấn của Viên Hoa Bình.
Dạ vưu thương là phim cổ trang, lấy bối cảnh thời Nam Tề của Trung Quốc. Cốt truyện xoay quanh cuộc chiến nội bộ và tranh giành giữa các thế lực ở Nam Tề sau khi đánh bại nhà Tống. Khí thế dâng cao, quân Nam Tề chuẩn bị tấn công quân Lương, nhưng triều đình lại lục đục bởi các vị hoàng tử và vương gia nhăm nhe ngai vàng.

Lý Liên Kiệt và Trương Mạn Ngọc trong phim Anh hùng

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Bộ phim dự kiến sẽ có rất nhiều tuyến nhân vật, nên dàn sao Hoa ngữ góp mặt trong phim cũng sẽ rất “đông vui”. Một số tin đồn tiết lộ Dạ vưu thương có sự góp mặt của gần một nửa diễn viên hạng A Trung Quốc như Châu Tinh Trì, Trương Mạn Ngọc, Lê Minh, Tôn Lệ, Kim Thành Vũ, Thang Duy, Ngô Ngạn Tổ… Tác phẩm sẽ quay ngoại cảnh ở nhiều nơi trên thế giới, do đó, thời gian sản xuất sẽ kéo dài khá lâu. Song, nếu Dạ vưu thương “gom” đủ bộ sậu tuyệt vời như trên thì khán giả chắc chắn sẽ đón nhận phim nồng nhiệt bất chấp phải chờ đợi bao lâu.
Trước các tin tức về Dạ vưu thương, các bên liên quan đều không lên tiếng phản hồi. Trong khi đó, fan yêu phim Hoa ngữ mong tin đồn sẽ sớm trở thành sự thật. Nhiều người hi vọng được thấy dàn sao kỳ cựu một thời tái hợp trên màn ảnh rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.