Phim mới của Ji Chang Wook bị yêu cầu ngừng chiếu vì thô tục

22/06/2020 20:11 GMT+7

Cửa hàng tiện lợi (Backstreet Rookie), phim mới của cặp sao Ji Chang Wook - Kim Yoo Jung sau 2 tập lên sóng đã bị 'ném đá' vì quá nhiều 'sạn'.

Nối sóng Quân vương bất diệt, bộ phim Cửa hàng tiện lợi Saet Byul đã công chiếu tập đầu tiên vào ngày 19.6 vừa qua với mức rating 6,3% rồi nhanh chóng tụt xuống 4,8%. Có sự tham gia của cặp sao Ji Chang Wook - Kim Yoo Jung, Cửa hàng tiện lợi Saet Byul được kỳ vọng sẽ là một tác phẩm lãng mạn tươi mới. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng nội dung bộ phim có phần phản cảm với những cảnh nóng thiếu tinh tế và nội dung nhảm nhí, rối rắm.
Được chuyển thể từ webtoon (con lai giữa truyện tranh và phim hoạt hình) dán nhãn 19+ cùng tên, Cửa hàng tiện lợi Saet Byul kể về tình yêu giữa cô sinh viên 20 tuổi lém lỉnh Saet Byul và quản lý Choi Dae Hyun 30 tuổi. Khi biết tin sao nhí Kim Yoo Jung nhận vai Saet Byul, nhiều người đã lo lắng bởi đây là một nhân vật có nhiều hành động gây tranh cãi trong truyện gốc.

Cảnh hôn gây tranh cãi giữa nữ sinh cấp 3 và người đàn ông lớn hơn cô nhiều tuổi

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập 1, Saet Byul (Kim Yoo Jung) đã có màn xuất hiện được so sánh với siêu nhân khi bỗng có năng lực bay trên không trung khiến nhiều người khó hiểu. Nhân vật này còn nhờ Dae Hyun (Ji Chang Wook) mua giúp thuốc lá vì cô chưa đủ tuổi dù Hàn Quốc là nước có luật cấm thuốc lá gay gắt. Để trả ơn, cô tặng cho anh một nụ hôn. Tất cả những hành động này đều rơi vào thời điểm Saet Byul chỉ mới là học sinh cấp 3 khiến khán giả tức giận.
Thế nhưng đây không phải là điều duy nhất khiến bộ phim bị "ném đá" dữ dội, tạo hình của nhân vật nữ chính cũng bị chê là không phù hợp khi là nhân viên bán hàng tiện lợi nhưng luôn xuất hiện trong váy áo bó sát, chân mang giày cao gót. "Có cô gái nào mặc như vậy để dọn kho, xếp hàng, mang vác, đứng bán nhiều giờ liền không?", một khán giả bình luận. Việc lạm dụng hài lố trong Cửa hàng tiện lợi Saet Byul đã gây ra tác dụng ngược đối với công chúng.
Phim mới của Ji Chang Wook gây tranh cãi bởi nhiều cảnh nhạy cảm

Trang phục của nữ chính bị cho là không phù hợp

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó kỹ thuật quay phim của đạo diễn cũng bị cho là cố tình câu kéo khán giả rẻ tiền bằng cách lia máy từ dưới lên dù dàn diễn viên nữ đang mặc váy ngắn phân đoạn em gái của Saet Byul đi hát với bạn bè. Đặc biệt nhân vật Han Dal Sik - bạn thân của nam chính luôn có những hành động nhạy cảm như tưởng tượng cô là nữ chính trong bộ truyện 18+ của mình hay vừa ngồi vẽ vừa thở và tưởng tượng, phát ra những âm thanh khi màn hình quay đến những khung hình phản cảm mà nhân vật này sáng tác.
Tạo hình của Han Dal Sik cũng gây tranh cãi khi cố tình để kiểu tóc tết đặc trưng của một "rastafarian" - người theo tín ngưỡng Rasta ở Jamaica và trang điểm làn da thêm đậm màu dù là người Hàn Quốc khiến nhiều cư dân mạng cho rằng ê-kíp đang cố tình phân biệt chủng tộc.

Cảnh nhân vật nữ hóa siêu nhân bị chê quá lố

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, cách xây dựng tính cách của nhân vật Saet Byul cũng được cho là có vấn đề bởi quá thẳng thắn và tự cao. Cô nói với nam chính rằng hãy về xin lỗi bạn gái vì Dae Hyun sẽ nhanh chóng phải lòng cô rồi sau đó lại đấm anh vì lỡ gọi tên bạn gái trong lúc nắm tay mình. Saet Byul còn có những hành động quyến rũ Dae Hyun rõ ràng bất chấp việc biết anh đã có người thương. Chính vì thế một số cư dân mạng không khỏi tức giận với Saet Byul và cho rằng đây chính là "tiểu tam" trá hình.
Chỉ sau hai tập phim, rất nhiều người đã phản ánh lên SBS thông qua mục thảo luận của nhà đài. Số đơn kiến nghị hủy phát sóng Cửa hàng tiện lợi Saet Byul đã vượt quá 1.000 và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Họ cho biết bản thân cảm giác như đã bị lừa trước lời quảng cáo của đạo diễn khi khẳng định đây là một bộ phim phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tạo hình và hành động gây tranh cãi của nhân vật nam phụ

Ảnh: Chụp màn hình

Cửa hàng tiện lợi Saet Byul là bộ phim mà Kim Yoo Jung đóng vai nữ chính sau 2 năm đóng phim truyền hình Nàng tiên dọn dẹp. Dù hơn sao nhí 12 tuổi, Ji Chang Wook vẫn được khen đẹp đôi khi đứng cạnh Kim Yoo Jung. Dù vậy, Cửa hàng tiện lợi Saet Byul bị cho là sẽ trở thành dự án điện ảnh đáng quên nhất trong sự nghiệp của hai ngôi sao tài sắc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.