Phim Lựa chọn số phận tập 8: Đức bị người yêu phát hiện khi 'thả thính' Bích

Thu Thủy
Thu Thủy
26/06/2020 10:01 GMT+7

Phim Lựa chọn số phận tập 8: Đức thả thính Bích bị người yêu phát hiện; Cường tiếp tục bị quấy rối, hăm dọa giữa đường khi đang đi cùng Trang.

Phim Lựa chọn số phận tập 7 tối qua có nhiều tình tiết cho thấy thẩm phán Cường tiếp tục bị những kẻ lạ mặt phá rối, Trang cũng bị vạ lây nên một đám giang hồ kéo đến phòng gym của cô gây rối. Trang phải lộ diện giải quyết sau đó gọi cho Cường đến xử lý. Còn mẹ Cường ngày càng bất an với những cuộc gọi, sự xuất hiện của vài kẻ rình mò trước cổng nhà. Bà tâm sự với Trang, kể cho con dâu tương lai nghe về cái chết của bố Cường cách đây 10 năm do đụng xe. Theo bà đó là một âm mưu nhưng không tìm được chứng cứ vì vậy bà rất lo lắng cho an nguy của con trai. Trang trấn an mẹ Cường nhưng trong lòng cũng thoáng chút lo sợ.

Đức gặp Bích để thả thính...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì trước cổng tòa án có một đám người đến la khóc, phản đối vụ xử tranh chấp đất đai. Cường và thư ký Bích chứng kiến cảnh này cũng cảm thấy hoang mang. Còn vụ xử ly hôn của chị Xuân vẫn chưa có cái kết xác đáng. Cường và Bích tìm đến bệnh viện gặp Xuân thì chị không có ở đấy. Trong khi Tình vẫn cho người theo dõi, giám sát vợ mọi lúc mọi nơi. Bệnh tình của Xuân đã đỡ, chỉ có chứng trầm cảm thì bác sĩ khuyên chị nên ở lại theo dõi thêm. Nhưng nghĩ đến những lời hăm dọa của chồng, nếu không về lại nhà sớm thì sẽ lãnh hậu quả khiến Xuân có vẻ hoang mang.
Phim Lựa chọn số phận tập 8 tối nay 26.6 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ vài tình tiết thú vị khi Đức gặp Bích muốn thả thính cô thì bị người yêu bắt gặp nên Đức phải "đính chính" trước mặt Bích rằng đó là bồ của bạn, khiến cô này điên tiết: “Này, anh vừa nói gì cơ. Anh mua điện thoại cho cô ta á. Cô là ai, điện thoại của em đang hỏng, anh còn chưa mua cho em… Anh vừa nói cái gì cơ, anh nói lại xem nào, nhìn vào mặt em nói lại câu đấy”.

Cường và Trang bị hai thanh niên chặn xe hăm dọa

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một cảnh khác thì Cường đang đèo Trang trên xe môtô thì bị hai thanh niên trên chiếc ôtô chặn đường phá rối, thậm chí bóng gió hăm dọa: “Anh chị có chiếc xe đẹp quá nhỉ, anh chị có nhượng lại không. Mà này xung quanh đây an ninh không đảm bảo, anh chị đẹp đôi thế này, anh chị về sớm đi, có chuyện gì xảy ra thì phí lắm”.
Phim Lựa chọn số phận tập 8: Đức có cưa đổ được Bích trong khi có vẻ cô thư ký tòa này đang dành nhiều tình cảm cho anh rể tương lai của Đức? Cường sẽ làm gì để bảo vệ bản thân và cả người thân khi liên tục bị quấy rối, hăm dọa…?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.