Phim Lựa chọn số phận tập 72: Vì sao Tấn cầu cứu Cường?

Thu Thủy
Thu Thủy
30/09/2020 10:50 GMT+7

Phim Lựa chọn số phận tập 72: Bà Yến đòi thẩm phán Tân trả lại tiền; Tấn cầu cứu Cường vì liên quan đến mạng người.

Phim Lựa chọn số phận tập 71 tối qua có nhiều tình tiết gay cấn khi phiên tòa đang xử Lê Văn Dân thì lái xe Cao một nhân chứng quan trọng bị bà Yến hăm dọa, bắt phải trốn đi bất ngờ xuất hiện và đưa ra lời khai, chứng cứ quan trọng chứng minh Lê Văn Dân không cố ý giết chồng Yến mà do có sự tác động. Trái hoàn toàn với lời khai buộc tội bị cáo của Yến.

Bà Yến trở mặt với Tân đòi lại tiền

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này công ty Blue Sky của Thắng bị cảnh sát ập vào tóm gọn, chỉ có Thắng và một số đàn em chạy thoát. Việc này diễn ra là do Long đại ca phối hợp với Trang để “đánh úp”. Điều này khiến Thắng thù Trang và ra lệnh cho Tấn bắt cóc bố con Trang để tống tiền, mục đích là để trốn ra nước ngoài. Còn Tấn giống như “đâm lao phải theo lao”. Nếu Thắng bị bắt thì Tấn cũng chẳng thể thoát. Tuy nhiên vì chưa thể thuyết phục ông Lộc chuyển tiền vào tài khoản, Thắng nóng lòng muốn Tấn dẫn ông Lộc về công ty trực tiếp chuyển khoản còn giữ lại Trang làm con tin. Tấn đưa ông Lộc về đến công ty thì đột nhiên ông lên cơn đau tim, ngất xỉu khiến hắn lập tức rời đi. Có thể đây chính là chiêu trò của ông Lộc để tiếp tục tính toán… Còn Long đại ca theo đàn em của Thắng báo lại thì hắn sau khi cầm số tiền lớn do Thắng cho đã lên đấu thầu mỏ vàng và bị bắt chết.
Phim Lựa chọn số phận tập 72 tối nay 30.9 lúc 21 giờ trên VTV1 cũng là tập cuối hé lộ những diễn biến hấp dẫn như việc bà Yến hẹn gặp thẩm phán Tân đòi lại tiền với lời lẽ rất phũ: “Cho thời hạn một tuần thu xếp tiền trả tôi, không thì không xong với tôi đâu. Tôi làm sao, ăn tiền của tôi, ngủ với tôi, bây giờ định xách quần đi là xong á, không dễ thế đâu”.

Cường nhận cuộc gọi cầu cứu của Tấn

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác thì hình như Tấn trốn thoát khỏi Thắng và đám đàn em, đến một đồn biên phòng hay sở cảnh sát gì đấy nhờ gọi điện cho Cường cầu cứu vì liên quan đến mạng người. Có thể Tấn không nỡ nhìn thấy Trang bị hại… nên đã tìm cách cầu cứu Cường.
Phim Lựa chọn số phận tập 72: Cường có kịp thời cùng Tấn giải cứu Trang? Thẩm phán Tân có để yên cho bà Yến trở mặt?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.