Phim Lựa chọn số phận tập 67: Tấn âm mưu chiếm công ty Lộc Thịnh

Thu Thủy
Thu Thủy
23/09/2020 12:22 GMT+7

Phim Lựa chọn số phận tập 67: Thắng nhắc nhở Tấn lo thôn tính công ty của gia đình Trang; Cường được đồng nghiệp nữ ngưỡng mộ; Trang 'liêu xiêu' khi nghe nhắc đến Cường.

Phim Lựa chọn số phận tập 66 tối qua có một số tình tiết hấp dẫn khi Cường được bổ nhiệm làm phó chánh án tòa hình sự tại tòa án nhân dân tỉnh sau khi đỗ thủ khoa trong kỳ thi từ thẩm phán sơ cấp lên thẩm phán trung cấp. Trang đã lặng lẽ lái xe đến trước cổng tòa án chúc mừng người đàn ông cô yêu với nụ cười mãn nguyện. Trong khi mối quan hệ giữa Tấn và Trang có vẻ chẳng phải hai người yêu nhau. Bởi dù nhận lời làm người yêu của Tấn nhưng Trang luôn giữ khoảng cách và tỏ ra không thoải mái khi Tấn quan tâm, săn đón. Còn Tấn biết Trang vẫn chưa quên được Cường nên nhờ ông Lộc tác động thêm.

Cường được đồng nghiệp nữ ngưỡng mộ....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này Long đại ca sau khi bị Thắng phản bội, giam lỏng đã tìm cách trốn thoát, được một đàn em khác hỗ trợ đã tái xuất gọi điện cho Thắng đòi nói chuyện “không còn tình còn nghĩa”. Trước đó tên đàn em trung thành của Long đại ca theo Cường đến mộ bố anh, núp từ xa định dùng súng bắn chết Cường nhưng Long đại ca đã đến kịp lúc ngăn cản vì cho rằng chưa phải lúc ra tay…
Phim Lựa chọn số phận tập 66 có cảnh Tấn muốn Trang theo anh ta và Thắng đến buổi tiệc gặp mặt một ông quan lớn để nhờ hỗ trợ cho các dự án của công ty. Trang bắt buộc phải uống chút rượu rồi phải bắt tay với ông ta. Trước cử chỉ tỏ ý sàm sỡ, Trang đã tức giận phản ứng và xin phép về trước khiến ông quan chức này không hài lòng. Thắng sau đó phải vuốt giận hắn. Còn Đức đang thụ án tù, Bích đến thăm và xem ra mối quan hệ giữa họ đang ngày càng khắng khít. Bích có vẻ đã có tình cảm với Đức.

Trang vẫn âm thầm quan tâm Cường

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lựa chọn số phận tập 67 tối nay 23.9 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Thắng nhắc nhở Tấn nên lợi dụng tình cảm với Trang để thôn tính công ty Lộc Thịnh: “Chuyện tình cảm giữa cậu và con Trang, có nắm được nó mới thôn tính được công ty của bố nó”.
Ở một cảnh khác thì Cường sau khi chuyển lên tòa án tỉnh để giữ chức phó chánh án tòa hình sự thì tiếng tăm của anh càng được tăng thêm, nhiều đồng nghiệp nữ bày tỏ sự ngưỡng mộ anh.
Phim Lựa chọn số phận tập 67 còn có tình tiết Trang vào trại giam thăm Đức. Sau một hồi nói chuyện hỏi thăm ai đã đến thăm em trai, Trang như muốn hỏi đến Cường nên Đức biết ý chị trêu: “Biết ngay, anh Cường. Biết rồi còn hỏi”. Có vẻ như Trang vẫn quan tâm, vẫn yêu Cường dù bề ngoài cô tỏ vẻ bất cần và cương quyết rời xa.
Phim Lựa chọn số phận tập 67: Liệu Tấn có đạt được mục đích của mình? Trang có phát hiện ra những toan tính của Tấn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.