Phim Lựa chọn số phận tập 66: Trang bị quan chức sàm sỡ

Thu Thủy
Thu Thủy
22/09/2020 18:04 GMT+7

Phim Lựa chọn số phận tập 66: Cường được thăng chức phó chánh án tòa hình sự; Long đại ca tái xuất đòi tình nghĩa với Thắng; Trang phản ứng khi bị một quan chức sàm sỡ.

Phim Lựa chọn số phận tập 65 tối qua có vài tình tiết đáng chú ý là Đức cuối cùng cũng phải ra tòa và bị xử 9 tháng tù giam. Trước khi ra tòa anh đã gửi quà là chiếc điện thoại và lá thư cho Bích với tình cảm chân thành khiến cô rất cảm động.

Cường được bổ nhiệm làm phó chánh án tòa hình sự

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có một tình tiết rất thú vị là Tấn được ông Lộc đưa về làm phó giám đốc của công ty và Trang làm giám đốc để giúp ông điều hành rất nhiều dự án. Trong đó dự án khu du lịch Biển xanh rất tâm huyết. Tấn sau đó đã ngỏ lời muốn kết hôn cùng Trang nhưng con gái ông Lộc cho rằng cần thời gian. Nhưng cô cũng nhận nhẫn và nhận lời làm người yêu của Tấn.
Phim Lựa chọn số phận tập 65 còn có một vài tình tiết khác gay cấn là thẩm phán Quang đã bị bắt vì tội chạy án. Quang đã khai ra phó chánh án Nghĩa và ông này cũng bị bắt. Còn Long đại ca thì trốn thoát khỏi nơi Thắng giam giữ hắn. “Ông trùm” sau đó đến trước cổng nhà em gái gọi điện liên lạc, hỏi thăm nhưng không ai biết tung tích của Kiều Loan. Ông theo dõi đi theo xe của bà vợ phó chủ tịch tỉnh Hinh nhưng bị bà bắt quả tang dằn mặt…

Long đại ca tái xuất...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lựa chọn số phận tập 66 tối nay 22.9 lúc 21 giờ trên VTV1 có một số diễn biến hấp dẫn hơn khi Cường đạt điểm thủ khoa thi lên thẩm phán trung cấp và anh được bổ nhiệm làm phó chánh án tòa hình sự. Trang đã lặng lẽ lái xe đến trước tòa án nhìn vào, mỉm cười chúc mừng Cường.
Ở một diễn biến khác thì Long đại ca tái xuất gọi điện cho Thắng muốn nhường sân chơi nhưng đòi tính chuyện “không còn tình thì còn nghĩa”.
Phim Lựa chọn số phận tập 66 còn hé lộ cảnh gay cấn là hình như Trang - Tấn và Thắng tiếp vài quan chức để chạy chọt dự án thì Trang bị một quan chức sàm sỡ và cô đã phản ứng…

Vị quan chức không hài lòng khi Trang phản ứng...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lựa chọn số phận tập 66: Trang làm mất lòng quan chức và việc làm ăn sẽ không thể trơn tru? Tấn nói yêu Trang nhưng sẽ làm gì để bảo vệ cô? Thắng sẽ tính tình nghĩa với Long đại ca ra sao?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.