Phim Lựa chọn số phận tập 65: Trang làm người yêu của Tấn, ông Nghĩa bị bắt

Thu Thủy
Thu Thủy
21/09/2020 20:47 GMT+7

Phim Lựa chọn số phận tập 65: Ông Nghĩa phó chánh án bị bắt; Cường buông bỏ tình cảm với Trang; Trang nhận lời làm người yêu của Tấn.

Phim Lựa chọn số phận tập 64 có nhiều tình tiết gây cấn hơn khi bà Dung phó chánh án được giao xử vụ án dâm ô trẻ em. Vốn là người tử tế, làm việc công tâm nên bà Dung đã xử đúng người đúng tội dù luật sư Thành và bị cáo đã tìm mọi cách chạy án, gỡ tội. Trong phiên xử này có rất nhiều phóng viên đến đưa tin. Ngọc cũng có mặt và có bài phỏng vấn bà Dung sau phiên xử. Ông Nghĩa phó chánh án trước đó đã cấu kết với luật sư để chạy án cho bị cáo vụ dâm ô nhưng giờ không thành đã rất tức tối và cho người báo tin để Thắng xử lý Ngọc vì cho rằng phóng viên này sẽ có nhiều bài viết phanh phui, vạch trần những thế lực đứng sau. Công việc xong xuôi, bà Dung phó chánh án tiễn Ngọc ra cổng tòa thì có hai kẻ lạ mặt tạt axit vào Ngọc, bà Dung đã đỡ thay cô và bị bỏng rất nặng. Vốn sống cô đơn nên người của tòa án cử người thay phiên chăm sóc bà Dung trên bệnh viện Hà Nội. Mẹ Cường ban đầu ngăn cản con trai cùng Ngọc lên chăm sóc bà Dung vì sợ anh bị liên lụy nhưng Cường đã cương quyết không nghe lời mẹ. Hơn nữa trong thâm tâm của bà An thì bà Dung chính là “tình địch” từng dành tình cảm sâu nặng cho chồng bà.

Cường có vẻ chấp nhận buông bỏ tình cảm với Trang

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này em gái Long đại ca bị vợ của phó chủ tịch tỉnh sai người truy sát, bắt buộc phải rời khỏi nơi này không được gặp lại ông Hinh.
Phim Lựa chọn số phận tập 65 tối nay 21.9 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Cường có vẻ rất thất vọng chuyện tình cảm với Trang nên anh buông xuôi: “Anh biết, bây giờ em không còn dành nhiều tình cảm cho anh nữa nhưng không sao. Còn chuyện của Đức em không cần phải quá lo lắng, bởi vì cậu ấy có nhiều tình tiết giảm nhẹ, khi ra tòa người ta sẽ xem xét”. Trong khi đó Tấn không ngừng theo đuổi Trang và tiếp tục bày tỏ: “Mình muốn được cùng với Trang hoàn thành dự án lớn nhất của đời mình đó là xây dựng một gia đình hạnh phúc. Mình biết, bất cứ điều gì cũng cần có thời gian, chính vì vậy: Trang hãy đồng ý làm người yêu của anh nhé”. Lần này Trang đã nhận chiếc nhẫn của Tấn dù cô cho rằng giữa họ cần thời gian.

Trang nhận nhẫn của Tấn và đồng ý làm người yêu

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này, một tình tiết thú vị đã xảy ra là ông Nghĩa phó chánh án bị ông Toàn chánh án chỉ thẳng mặt: “Cậu bây giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là phải đối diện với nó”. Sau đó công an và người của viện kiểm sát đã đến bắt giữ ông Nghĩa.
Phim Lựa chọn số phận tập 65: Trang thực sự đã xiêu lòng trước tình cảm của Tấn? Tấn có thật lòng yêu thương Trang? Mối tình giữa Cường và Trang đã thực sự kết thúc? Ông Nghĩa vì sao bị bắt?

Ông Nghĩa phó chánh án bị bắt

Ánh: Chụp màn hình

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.