Phim Lựa chọn số phận tập 63: Vợ phó chủ tịch đến nhà dằn mặt 'tiểu tam'

Thu Thủy
Thu Thủy
17/09/2020 09:34 GMT+7

Phim Lựa chọn số phận tập 63: Vợ của ông Hinh phó chủ tịch thành phố đến tận nhà dằn mặt em gái Long đại ca; Cường bị luật sư Thành thách thức; Thắng giam lỏng Long đại ca.

Phim Lựa chọn số phận tập 62 tối qua có những tình tiết hấp dẫn hơn khi phiên tòa xử các quan chức đánh bạc cuối cùng đã kết thúc thuận lợi. Thẩm phán Cường đã xử mức án đúng người đúng tội khiến dư luận hài lòng. Riêng Huy bị kết án nhẹ nhất là 9 tháng tù giam nhưng chị gái của anh ta vẫn không hài lòng, mắng vốn chồng đang là phó chủ tịch thành phố vì không giúp thêm để em trai hưởng án treo.

Vợ ông Hinh đến gặp em gái Long đại ca dằn mặt...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Kiều Loan em gái của Long đại ca đúng là đang mang thai đứa con của ông Hinh và chính chị gái Huy đã cho người đạp cô té để nhằm gây sảy thai nhưng may là đứa bé vẫn bình an. Sau sự việc này Kiều Loan lo sợ hẹn gặp người tình. Có vẻ như mối quan hệ giữa ông Hinh và Kiều Loan là tình cảm thực sự gắn bó nhiều năm nên ông phó chủ tịch rất lo lắng cho Kiều Loan. Và ông đã huỵch toẹt với vợ chứ không muốn lén lút để bà đe dọa, gây áp lực nữa.
Phim Lựa chọn số phận tập 62 còn có tình tiết không biết vì lý do gì Kiều Loan chạy đến chỗ anh trai khóc lóc, oán trách anh mình đã đẩy cô vào con đường này, từ một sinh viên xinh xắn, giỏi giang phải tiếp các quan chức, mồi chài họ để mở rộng mối quan hệ cho Long đại ca suốt nhiều năm, đợi anh ra tù để bù đắp nhưng hiện tại hoàn cảnh của cô lại không như mong muốn. Kiều Loan còn cho rằng anh trai mình nuôi một đám đàn em vô dụng khiến Long đại ca nổi giận với cả Thắng, sai đàn em đi giết mẹ con Cường. Tất nhiên là Thắng không đồng ý và bị đàn anh tát tai khiến anh nổi điên làm phản, đánh lại Long đại ca.

Luật sư Thành thách thức Cường

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lựa chọn số phận tập 63 tối nay 17.9 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh hấp dẫn hơn khi vợ của ông Huy đến tận nhà Kiều Loan để dằn mặt :“Đã khảo đâu mà xưng. Tôi biết hai người trong sáng nhưng đứa bé trong bụng cô thì không. Hôm nay tôi đến đây với tư cách của một người vợ. Người mà bị cô và ông ấy tặng cho một bộ sừng chứ không phải tư cách vợ phó chủ tịch.Đủ để cho cô thân tàn ma dại, đủ để cho đứa bé trong bụng cô không có cơ hội ra đời”.
Trong một cảnh khác thì luật sư Thành người được ông Lộc thuê bào chữa cho Đức đã đến gặp Cường trao đổi. Hắn đã thách thức Cường khi có một số thông tin liên quan đến một vị phó chủ tịch khác là ông Sơn bác ruột của Cường: “Nghe thiên hạ đồn thổi là ông bác cậu có dính dáng đến vụ án tham nhũng ở ban quản lý dự án thành phố. Để xem cậu có thực sự phụng công thủ pháp không”.

Long đại ca bị Thắng giam lỏng...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lựa chọn số phận tập 63 còn có cảnh Long đại ca bị Thắng giảm lỏng ở một nơi tối tăm và Thắng đã nói lý do vì sao mình làm phản: “Tôi đã giúp ông báo thù cho mẹ, một mình gây dựng sự nghiệp, chờ ông ra tù. Đối đãi với ông như một đại ca thực thụ, ngược lại ông vẫn coi tôi là thằng mạt hạng điếu đóm ngày xưa. Chưa kể ông cứ đòi khử thằng Cường bất chấp liên quan đến số phận của tôi. Thử hỏi liệu tôi có cam tâm để cho ông đe dọa tính mạng và tài sản của tôi như vậy không”.
Phim Lựa chọn số phận tập 63: Ông Hinh sẽ làm gì để bảo vệ người tình? Vợ ông sẽ tiếp tục đặt điều kiện gì để đối phó với “tiểu tam”? Long đại ca có chịu ngồi yên để Thắng trấn áp?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.