Phim Lựa chọn số phận tập 49: Trang đuổi khéo Cường, ngăn cản Đức hẹn hò Bích

Thu Thủy
Thu Thủy
26/08/2020 10:22 GMT+7

Phim Lựa chọn số phận tập 49: Cường đưa mẹ Trang về nhà thì bị cô đuổi khéo; Đức muốn đưa Bích đi chơi nhưng bị Trang ngăn cản.

Phim Lựa chọn số phận tập 48 tối qua tiếp tục những diễn biến căng thẳng khi một phụ nữ bụng mang dạ chửa đến trước cổng nhà Cường chửi thẳng mặt vụ Cường đã xử chồng mình 3 năm tù giam. Sự việc ồn ào khiến hàng xóm dị nghị. Cường đã giải thích là anh xử rất công tâm nhưng dường như người đàn bà kia cố tình không hiểu. Còn mẹ Cường thì cảm thấy xấu hổ với hàng xóm. Nên trước ngày bà vào nam du lịch, thăm người thân đã “mặt nặng mày nhẹ” với con trai đòi bán nhà đi nơi khác ở. Cường đã an ủi mẹ trước lúc bà lên taxi ra sân bay. Còn anh bận việc không đưa mẹ đi được.

Trang vẫn tỏ ra tuyệt tình với Cường

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này nhóm quan chức đang như “ong vỡ trận” vì dù đã dùng rất nhiều cách, những mối quan hệ nhưng Cường vẫn cương quyết “xử rắn” vụ đánh bạc của họ. Thậm chí, bọn họ còn muốn ông Nghĩa phó chánh án tìm cách để Cường không thể xử vụ này nhưng ông Nghĩa cũng không thể can thiệp khiến cho một thư ký của chủ tịch tỉnh được nhờ can thiệp phải mắng vốn ông Nghĩa rằng một thẩm phán quèn như Cường mà không xử được…
Phim Lựa chọn số phận tập 48 còn có cảnh thú vị là Đức đến trước cổng tòa án hẹn gặp Bích thì đụng mặt Quang. Vị thẩm phán này nổi cơn ghen, chơi trò hù dọa vì Đức vốn đang là bị can. Anh ta còn đến tận nhà cảnh cáo Bích đừng qua lại với Đức.
Phim Lựa chọn số phận tập 49 tối nay 26.8 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Cường gặp mẹ Trang ở chùa rồi đưa bà về, đụng mặt cô ngay trước cổng. Trong khi mẹ Trang muốn Cường vào nhà chơi thì Trang cương quyết không cho, đuổi khéo: “Ai cho anh đến đây…. Không được, anh không được vào”.

Đức đến đón Bích đi chơi

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này thì hình như Bích đã bắt đầu có cảm tình hơn với Đức nên đồng ý đi ăn, xem phim với anh. Lúc Đức đến phòng trọ đón Bích thì Trang đi theo ngăn cản: “Không ăn, không xem gì hết, đi về nhà ngay. Mày có biết ở nhà bố đang quát tháo ầm ĩ, bắt chị lôi mày về bằng được không, về…”
Phim Lựa chọn số phận tập 49: Vì sao Trang lại ngăn cản em trai có mối quan hệ tình cảm với Bích? Trang có cần phải tuyệt tình với Cường như vậy không vì rõ ràng cô vẫn còn tình cảm với anh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.