Phim Lựa chọn số phận tập 39: Trang qua đêm với người khác nên chia tay Cường?

Thu Thủy
Thu Thủy
12/08/2020 09:43 GMT+7

Phim Lựa chọn số phận tập 39: Đức bị nhốt vào bệnh viện tâm thần; Trang quyết định chia tay Cường.

Phim Lựa chọn số phận tập 38 tối qua có nhiều tình tiết mới khi Cường đã nói rõ sự thật về vụ tai nạn giao thông có liên quan đến Đức cho vợ sắp cưới biết khiến Trang sốc nặng. Còn Đức sau khi Hằng mất vì ca phẫu thuật không thành công, thêm sự khuyên răn của Cường, anh quyết định đến công an đầu thú. Trang đã đến thăm em trai trong trại tạm giam và khóc ngất vì nghĩ cũng do mình say xỉn nên Đức mới bất cẩn lái xe tông chết người nhưng Đức đã an ủi chị gái rằng mọi việc xảy ra không liên quan đến Trang.

Đức hốt hoảng khi tỉnh dậy thấy mình bị trói trên giường bệnh ở bệnh viện tâm thần

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì ông Lộc sau khi biết tin Đức ra đầu thú thì đã ngất xỉu trong bệnh viện. Sau khi xuất viện về nhà, ông cấm cửa Cường và nói hết cho Trang biết về mối thù của Long đại ca với bố Cường cách đây 10 năm và giờ hắn đã ra tù, muốn trả thù nên đã liên lụy đến Cường và sự an toàn của cả Trang. Tất cả những gì vừa xảy ra có rất nhiều việc do chính nhóm người của Long đại ca làm nên ông Lộc muốn Trang chia tay thẩm phán Cường.
Phim Lựa chọn số phận tập 39 tối nay 12.8 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Đức bị trói chặt trên giường bệnh ở bệnh viện tâm thần có người canh giữ. Có vẻ như vì muốn tiếp tục chạy án cho Đức, ông Lộc đã đưa anh vào bệnh viện tâm thần theo sự tư vấn của luật sư.

Trang quyết định chia tay Cường

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình tiết khác thì Trang quyết định chia tay Cường với lý do: “Em đi xem thầy bói bảo tuổi chúng ta khắc nhau. Nếu cố tình lấy, một trong hai người sẽ chết. Được, anh muốn biết sự thật đúng không. Sự thật là em đã qua đêm với người đàn ông khác”.
Phim Lựa chọn số phận tập 39: Trang và Cường thực sự chia tay nhau? Đức sẽ làm gì khi “bỗng dưng” bị nhốt ở bệnh viện tâm thần?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.