Phim Lựa chọn số phận tập 32: Vì sao Cường né không lên thăm ông Lộc?

Thu Thủy
Thu Thủy
03/08/2020 10:49 GMT+7

Phim Lựa chọn số phận tập 32: Trang bất mãn vì Cường từ chối không lên thăm bố mình; Ông Lộc rơi vào trạng thái hốt hoảng, ngất xỉu; Cường xô xát với Quang.

Phim Lựa chọn số phận tập 31 có nhiều tình tiết cho thấy thẩm phán Cường đang rơi vào tình thế khó xử khi được bố vợ tương lai tiết lộ sự thật về vụ tại nạn giao thông gây chết người. Ông Lộc muốn Cường thu xếp miễn là không liên quan gì đến cả nhà ông, tốn bao nhiêu tiền cũng được. Cường đang rất hoang mang nên nổi đoá với Trang vì anh cũng không thể nói rõ để người yêu biết sự thật.

Cường né không lên thăm ông Lộc cùng Trang

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một vài diễn biến khác thì Hảo tuy bị nhóm người của Long đại ca thả về sau khi đánh đập và uy hiếp anh nhưng Hảo vẫn bị ám ảnh và hốt hoảng. Đức đã thuê phòng cho Hảo tá túc tạm khi thấy Hảo đến bệnh viện thăm em gái trong tình trạng thê thảm. Tạm thời Hảo chưa thể gặp Hằng trong bộ dạng như vậy. Tuy nhiên Long đại ca vẫn cho người bám đuôi theo dõi, tìm đến tận phòng khách sạn của Hảo ở để tiếp tục đe doạ, bắt anh không được tiết lộ bất cứ thông tin nào…
Phim Lựa chọn số phận tập 32 tối nay 3.8 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh thẩm phán Quang không biết vì lý do gì gây sự với Cường tại phòng làm việc: “Tôi chắc chắn là cậu và Bích đã có bàn bạc với nhau rồi. May mà sếp Toàn không đồng ý, cứu cậu một bàn thua trông thấy đấy. Nếu cô chủ Thiên Trang biết thì cô ấy không vui đâu” khiến Cường không kiềm chế được nữa dùng tay cảnh cáo Quang.

Cường xô xát với thẩm phán Quang

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một tình tiết khác thì Cường đột nhiên từ chối không lên thăm bố Trang: “Trang này, ngày mai anh không thể cùng em lên thăm bố được… Không, em chỉ cần biết là anh không thể đi cùng em được” khiến cô bất mãn chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra trong khi Cường đang nghỉ phép: “Không thể đi cùng em hay là anh không muốn gặp bố em. Anh nói rõ ra đi, rốt cuộc là có chuyện gì”.
Phim Lựa chọn số phận tập 32 còn hé lộ cảnh ông Lộc đi đâu về lại bệnh viện thì đột nhiên hốt hoảng, ngất xỉu khiến Đức phải gọi bác sĩ cấp cứu.

Ông Lộc ngất xỉu....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lựa chọn số phận tập 32: Mối quan hệ tình cảm của Cường và Trang sẽ rơi vào tình thế “cửa giữa” vì vậy họ có tiếp tục ở bên nhau được nữa không? Có chuyện gì đã xảy ra với ông Lộc?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.