Phim Lựa chọn số phận tập 15: Bích bị 'bắt bài' có tình ý với Cường

Thu Thủy
Thu Thủy
07/07/2020 12:15 GMT+7

Phim Lựa chọn số phận tập 15: Đức gây tai nạn giao thông nghiêm trọng nên ông Lộc ra giá hời tìm người 'thế thân' cho con trai; Thư ký Bích bị luật sư Hưng 'bắt bài' có tình ý với Cường.

Phim Lựa chọn số phận tập 14 tối qua có nhiều diễn biến gây cấn khi cô nhân tình cùng với hai tên đàn em ngang nhiên xông vào bệnh viện nơi Tình đang điều trị do bị cô ta đâm trọng thương, đưa đơn bắt Tình phải ký xác nhận cô ta vô can và anh này vay nợ “tiểu tam” 1,2 tỉ đồng. Xuân đang chăm sóc chồng cũng bị khống chế và chứng kiến sự việc. Đúng lúc đó thì thẩm phán Cường, luật sư Hưng và thư ký Bích xuất hiện kịp thời giải vây… Lúc này Tình mới có chút thấm thía cho việc đã từng đối xử tàn nhẫn với vợ giờ phải nhận hậu quả, mất hết tất cả.

Người được ông Lộc trả tiền "thế thân" cho Đức

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình tiết khác thì thẩm phán Cường có hẹn với gia đình Trang đi ăn nhưng vì phải giải quyết công việc của vợ chồng chị Xuân nên anh đã không đến được. Trong khi ông Lộc thì tỏ vẻ thông cảm cho con rể tương lai sau khi anh gọi điện xin lỗi thì Trang lại thấy buồn, không hài lòng vì cho rằng Cường lúc nào cũng chỉ biết đến công việc. Trang uống say nên Đức lái xe đưa chị gái về. Trên đường gây tai nạn giao thông nghiêm trọng.
Phim Lựa chọn số phận tập 15 tối nay 7.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ việc ông Lộc tìm người chịu trách nhiệm thay trong vụ tai nạn giao thông do Đức gây ra: “Cháu là người gây ra vụ tai nạn đó. Tất nhiên cháu sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình. Giả sử không bị án tù chú sẽ gửi cho cháu 250 triệu, được hưởng án treo chú sẽ gửi cháu 500 triệu một năm. Trường hợp xấu nhất, cháu bị tù giam, chú sẽ gửi cháu 1 tỉ một năm”. Còn Đức hình như đang trốn trong nhà. Cường đến tìm thì ông Lộc bảo là Đức đã đi phượt nên Cường nhắn tin dặn Đức cẩn thận…

Luật sư Hưng "bắt bài" Bích có tình ý với Cường

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một tình tiết khác thì luật sư Hưng cùng Cường và Bích đi ăn. Họ nói chuyện về vụ ly hôn phức tạp của vợ chồng chị Xuân. Sẵn dịp luật sư “bắt bài” thư ký Bích: “Này, có đúng là chưa yêu bao giờ không. Rất nhiều lần anh bắt gặp em nhìn bạn anh hơi bị say đắm đấy nhá”.
Phim Lựa chọn số phận tập 15: Đức có thoát vụ gây tai nạn giao thông khi được bố “chạy” tội? Cường có nhận ra Bích có tình ý với mình?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.