Phim Lựa chọn số phận tập 14: Tình nằm viện, bị cô bồ đến tống tiền

Thu Thủy
Thu Thủy
06/07/2020 15:26 GMT+7

Phim Lựa chọn số phận tập 14: “Tiểu tam” đến tận bệnh viện tống tiền Tình; Đức chở Trang đang say và gây tai nạn giao thông.

Phim Lựa chọn số phận tập 13 có nhiều diễn biến gây cấn khi Tình bị cô nhân tình vòi vĩnh sang tên căn hộ nên đã xảy ra căng thẳng, xô xát. Tiểu tam đã cầm dao đâm Tình bị thương trong phòng khách sạn. Mọi việc trở nên ầm ĩ khi clip được tung lên mạng. Tiểu tam còn sai đàn em đến bắt cóc con trai Tình khi bà nội vừa đưa cu Bin đi học về. Mẹ Tình phải gọi điện năn nỉ Xuân về lại nhà. Vì lúc này, Xuân đã về quê ở nhà mẹ đẻ. Xuân vì nghĩ đến con trai nên cũng về lại thành phố. Lúc này, mẹ Tình khóc lóc van xin Xuân nghĩ lại tình vợ chồng mà vào bệnh viện chăm sóc chồng.

Tình nằm viện bị nhân tình đến tống tiền...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một vài diễn biến khác thì Đức hứa với ông Lộc sẽ cố gắng làm việc và nghe lời bố nhưng với điều kiện phải để anh làm theo cách của mình.
Phim Lựa chọn số phận tập 14 tối nay 6.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ những tình tiết căng thẳng hơn khi cô nhân tình đến tận bệnh viện, xông vào phòng bệnh tống tiền Tình trước mặt Xuân: “Hôm nay tôi đến đây là cần xin hai chữ ký của anh. Chữ ký thứ nhất là vào tờ đơn đề nghị: Kính gửi công an phường Tân Thành, thành phố Tân Phú. Tôi tên là Hoàng Văn Tình, nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát là do tôi nóng nảy, trong lúc tức giận không kìm chế được bản thân đã tự ý gây thương tích cho mình còn bà Nguyễn Thị Hồng Liên vô can. Còn chữ ký thứ hai mới là quan trọng, là quý giá đây này vì nó liên quan đến giấy vay tiền. Tôi tên là Hoàng Văn Tình có nợ bà Nguyễn Thị Hồng Liên số tiền là 1 tỉ 200 triệu đồng và trong vòng 15 ngày tôi sẽ hoàn trả đầy đủ nếu không tôi sẽ chịu mọi hình phạt của pháp luật”.

Đức lái xe chở Trang và gây tai nạn giao thông

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một tình tiết khác còn có cảnh Đức lái xe chở Trang đang say, vì lúi húi sợ chị gái ói trong xe nên gây tai nạn. Có vẻ như vụ tai nạn này rất nghiêm trọng.
Phim Lựa chọn số phận tập 14: Tình có để yên cho cô tình nhân “tác oai tác quái”? Vì sao có chuyện Tình vay nợ “tiểu tam”? Đức sẽ vướng vào lao lý vì gây tai nạn giao thông?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.