Phim Lửa ấm tập 37: Vì sao Hoàng bị nhiễm HIV?

Thu Thủy
Thu Thủy
20/11/2020 14:43 GMT+7

Phim Lửa ấm tập 37: Kha từ chối khi Hoàng cầu hôn; Hoàng có khả năng bị nhiễm HIV; Bác sĩ Khánh tiết lộ việc Ngọc chính là người giới thiệu việc làm thêm cho Thủy.

Phim Lửa ấm tập 36 tối qua có nhiều tình tiết gay cấn khi Thủy thẳng thắn thách thức Ngọc không “có cửa” xen vào gia đình cô càng khiến cho “tiểu tam” tức tối. Ngọc còn giở trò đưa phở cho Thủy vì hai người làm chung bệnh viện và bảo rằng chồng Thủy nhờ Ngọc đưa.

Thủy không bất ngờ khi biết việc Ngọc chính là người giới thiệu việc làm thêm cho mình

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì bà Mai tìm đến nhà Ngọc để nói chuyện bé Chíp vì bà nôn nóng nhận lại cháu nội. Ngọc đi pha trà cho bà rồi lấy son môi bôi lên tay tạo thành vết bỏng để “ngẫu nhiên” cho bà Mai nhìn thấy, hỏi nguyên nhân thì “tiểu tam” giả vờ bảo rằng vết bỏng này do Thủy sơ ý gây ra khi Ngọc đưa phở. Càng khiến bà Mai nghĩ không tốt về con dâu. Bà còn đem chuyện này kể cho Minh nghe.
Phim Lửa ấm tập 36 còn có vài diễn biến hấp dẫn hơn là Ngọc đến nhà Minh dự đám giỗ bố anh theo lời mời của bà Mai. Tất nhiên là Mai Anh, em gái Minh khó chịu ra mặt vì sự xuất hiện của Ngọc. Còn Thủy thì bận trực cấp cứu ở bệnh viện nên về trễ. Cô ghé qua hàng hoa quả mua rồi chạy về nhà. Nhưng về đến thì trước bàn thờ bố Minh bà Mai đã bảo Ngọc quỳ lạy với tư cách con nuôi của bà khiến cho Thủy tổn thương nên bỏ chạy đi sau khi treo bịch trái cây trước cổng. Còn bà Mai thì trách cứ con dâu không về trong ngày giỗ bố chồng trong khi Ngọc thì xin phép nghỉ cả nửa ngày để qua lo mâm cỗ phụ bà.

Hoàng hớn hở cầu hôn nhưng bị Kha từ chối

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác sau đó thì Minh gọi điện muốn Thủy về nhà để nói chuyện rõ ràng vì lâu nay Thủy viện cớ bận việc nên ở luôn trong bệnh viện, chồng có đến đón để gặp thì cô luôn né tránh… Lần này Thủy về và bất ngờ khi bị Minh trách mắng việc làm bỏng tay Ngọc. Nhưng Thủy đã thể hiện rất rõ rằng cô không làm việc ấy. Minh có vẻ tin vợ nhưng anh chưa biết phải giải quyết chuyện bé Chíp thế nào trước câu hỏi của vợ.
Phim Lửa ấm tập 37 tối nay 20.11 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Hoàng dùng xe cẩu đến cầu hôn Kha nhưng rất bất ngờ là “chị đẹp” từ chối… Trong một diễn biến khác thì Thủy nhận được kết quả xét nghiệm máu của một nạn nhân nữ mà Hoàng vừa giải cứu. Cô này bị nhiễm HIV khiến Thủy hốt hoảng hỏi Hoàng: “Hoàng, em có vô tình tiếp xúc với máu bệnh nhân không”.
Ở một cảnh khác thì bác sĩ Khánh tiết lộ với Thủy rằng chính Ngọc là người giới thiệu Thủy vào làm thêm việc tại bệnh viện tư của anh. Còn Thủy thì biết rõ đây là chiêu trò của “tiểu tam”.
Phim Lửa ấm tập 37: Vì sao Kha từ chối lời cầu hôn của Hoàng? Hoàng có bị nhiễm HIV?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.