Phim Lửa ấm tập 35: Minh bắt quả tang đàn ông khác quan tâm vợ mình

Thu Thủy
Thu Thủy
18/11/2020 09:16 GMT+7

Phim Lửa ấm tập 35: Hoàng muốn cầu hôn Kha; Minh bắt quả tang bác sĩ Khánh quan tâm Thủy; Em gái Minh tiết lộ cho chị dâu việc bé Chíp là con gái của Minh với tình cũ.

Phim Lửa ấm tập 34 tối qua có một số diễn biến gây cấn khi Ngọc tiếp tục dùng nước mắt muốn lấy chuyện đứa con để có được Minh nhưng lần này Minh đã thẳng thắn cho rằng anh yêu Thủy và con trai nên không muốn gia đình bị ảnh hưởng. Ngọc “ngậm bồ hòn làm ngọt” để tiếp tục giở chiêu trò. Trong khi đó em gái của Minh khi nghe mẹ gọi điện kể chuyện bé Chíp là con gái của Minh với Ngọc đã cương quyết phản đối và cho rằng Ngọc bịa chuyện. Mai Anh phi thẳng đến căn hộ của Ngọc định đối chất, ghi âm làm bằng chứng nhưng dường như Ngọc có vẻ đoán được nên không mắc bẫy.

Hoàng muốn cầu hôn Kha....

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì bà Mai hối thúc con trai nên có trách nhiệm với mẹ con Ngọc vì bà nóng ruột nhận cháu gái dù trong lòng cũng nghi ngờ không biết đó có phải thực sự là con của Minh không. Còn Thủy trong tập này đã “bóc mẽ” những chiêu trò, tình huống mà Ngọc đã giăng ra để phá đám hôn nhân của mình. Minh có vẻ cũng suy nghĩ về những gì vợ nói.
Phim Lửa ấm tập 34 còn có tình tiết gây cấn là Ngọc lại chơi chiêu bị Mai Anh đến nhà sỉ vả nên gọi điện cho Minh. Minh lo lắng nên chạy đến căn hộ của Ngọc xem tình hình thế nào. “Tiểu tam” thì trong bộ đồ ngủ gợi cảm muốn mồi chài Minh, dụ anh vào phòng ngủ. Nhưng Minh đã rất tỉnh táo, tế nhị né…
Phim Lửa ấm tập 35 tối nay 18.11 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh bác sĩ Khánh mua cơm trưa đem đến cho Thủy thể hiện sự quan tâm thì ngay lúc đó Minh xuất hiện bắt quả tang...

Thủy sốc khi nghe em chồng tiết lộ việc bé Chíp là con của Minh với Ngọc

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này có tình tiết Mai Anh gọi điện cho chị dâu tiết lộ sự nghi ngờ về chuyện bé Chíp là con của Minh nên đã nói Thủy đề phòng. Thủy vốn không hề biết chuyện này nên cô đã rất sốc: “Hình như mụ Ngọc đang giở trò gì đó đó chị, em nói để chị đề phòng chứ mụ ta xảo quyệt lắm đó. Thì mụ ta đang lừa mẹ và anh Minh chuyện con cái đó chị. Bà ta bịa ra chuyện con Chíp là con của anh Minh”.
Phim Lửa ấm tập 35 còn hé lộ cảnh Hoàng đến nhà gặp Hiền và nói ý định muốn cầu hôn “chị đẹp” Kha.
Phim Lửa ấm tập 35: Khá nhiều rắc rối trong hôn nhân giữa Minh - Thủy từ những chiêu trò của Ngọc có khiến cho vợ chồng họ tan vỡ? Thủy sẽ đón nhận chuyện chồng có con với tình cũ như thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.