Phim Lửa ấm tập 33: Minh gặp nạn, Kha 'thả thính' trai lạ

Thu Thủy
Thu Thủy
16/11/2020 10:00 GMT+7

Phim Lửa ấm tập 33: Bà Mai sốc khi biết mình có thêm cháu gái; Hoàng bắt quả tang Kha 'thả thính' trai lạ, Minh gặp tai nạn.

Phim Lửa ấm tập 32 có một số tình tiết gay cấn khi Ngọc dường như đã lên hẳn một kế hoạch dài hơi để xen vào cuộc hôn nhân của Thủy và Minh. Và lý do lần này được cô công khai nói chuyện với Minh rằng đứa con gái lớn của cô chính là kết quả của một đêm mặn nồng trước khi cô hủy hôn với Minh, ra nước ngoài và kết hôn với một người đàn ông khác. Nghe điều này Minh đã rất sốc bởi anh không ngờ rằng Ngọc lại âm thầm chịu đựng một mình như vậy.

Minh gặp nạn khiến vợ và tình cũ đều lo lắng

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Thủy phải đền tiền viện phí theo quy định do cấp cứu và chuyển viện cho một bệnh nhân trong khi người này không có thân nhân. Vì tính mạng bệnh nhân nguy cấp nên Thủy không thể không chuyển viện. Nghe kế toán trình bày việc cô phải trả toàn bộ viện phí cho ca này đã khiến Thủy rất bức xúc nên cô quyết định nghỉ việc ở bệnh viện tư này. Bác sĩ Khánh biết chuyện đã gặp giám đốc bệnh viện để xin xét lại cho Thủy nhưng vẫn không được nên Khánh đã âm thầm xin trừ vào lương của mình thay Thủy.
Phim Lửa ấm tập 32 còn có tình tiết Kha đi tác nghiệp và bị rơi xuống hố trong một chung cư. Cô gọi cho Hoàng đến cứu nạn. May là Kha chỉ bị thương nhẹ nhưng có vẻ như sau lần “anh hùng cứu mỹ nhân” này, Kha và Hoàng sẽ chính thức là một cặp.

Ngọc nói sự thật với bà Mai về đứa con gái giữa mình và Minh

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lửa ấm tập 33 tối nay 16.11 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Hoàng bắt gặp Kha ngồi trong nhà hàng ăn trưa với một trai lạ nên anh ngay lập tức phản ứng: “Em, sao em bảo trưa nay em đi làm phóng sự. Kha, anh không nghĩ em là con người như thế đấy. Anh là ai, tại sao lại ngồi ăn trưa với bạn gái tôi”.
Trong một tình tiết khác thì Minh gặp tai nạn khi làm nhiệm vụ nên Thủy tiếp nhận cấp cứu cho chồng. Lúc ấy Ngọc cũng xuất hiện… Ngọc sau đó đã nói chuyện với mẹ Minh: “Nếu như bây giờ anh Minh có mệnh hệ gì con sẽ không sống được mất. Con sẽ ân hận suốt đời, nếu như cứ tiếp tục ngăn cản bố con anh ấy gặp nhau. Con đã phải giấu chuyện này suốt mười mấy năm rồi trong khi bác lúc nào cũng mong mỏi có một đứa cháu gái”. Bà Mai đã rất sửng sốt khi biết mình có thêm đứa cháu gái.
Phim Lửa ấm tập 33: Có thực sự con gái của Ngọc là máu mủ của Minh? Thủy sẽ tiếp nhận chuyện này như thế nào? Bà Mai sẽ bảo vệ “tiểu tam” hay con dâu của mình?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.