Phim Lửa ấm tập 30: 'Tiểu tam' trơ trẽn, Thủy được trai đẹp 'nâng đỡ'

Thu Thủy
Thu Thủy
11/11/2020 13:58 GMT+7

Phim Lửa ấm tập 30: Thủy làm thêm ở bệnh viện tư được bác sĩ đẹp trai “nâng đỡ”; “Tiểu tam” thân thiết với Quang và được bà Mai mới tới nhà ăn cơm khiến Thủy ngỡ ngàng.

Phim Lửa ấm tập 29 tối qua có một số tình tiết khi Ngọc tiếp tục đâm thọt khiến bà Mai càng ngày càng thấy con dâu không hiểu chuyện còn “tiểu tam” thì quá tâm lý. Trong khi đó Thủy đang lo tiền để trả đợt 2 cho suất mua nhà nên cô nhận trực thêm cho một bệnh viện tư khi có lời mời. Một cô em đồng nghiệp làm chung êkip với Thủy lại rất thân thiết với Ngọc nên cứ “vô tư” tám chuyện của Thủy cho Ngọc biết. Nên Ngọc lại biết thêm chuyện Quang bỏ nhà đi, mâu thuẫn với Thủy…. Vậy là “tiểu tam” lại có cơ hội giở trò.

"Tiểu tam" trơ trẽn nói kháy Thủy....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có tình tiết một người đàn bà lạ mặt xông vào phòng trọ của Đào đánh ghen khiến mẹ Đào phải van xin giúp con gái. Đào sau đó phải nhập viện còn mẹ Đào gọi cho Tiến mắng xối xả vì cho rằng vợ của Tiến đến đánh ghen. Nên Tiến chạy về nhà trách Hiền và vô ý đẩy nhẹ khiến vợ bị ngã trong lúc cô đang có triệu chứng nghén. Tiến đã rất hốt hoảng đưa vợ vào viện cấp cứu khi biết Hiền đã có thai. May là thai chỉ bị động nhẹ…
Phim Lửa ấm tập 30 tối nay 11.11 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh bà Mai tưởng Thủy đi trực về trễ nên đã mời Ngọc đến ăn cơm nhưng Thủy đột ngột về nhà ngỡ ngàng khi nhìn thấy Ngọc nên mẹ chồng cô phải chống chế: “Cô Ngọc đưa cháu Quang về trời lại sắp mưa nên mẹ mời Ngọc ở lại ăn cơm với nhà mình”. Lúc này Thủy mới thắc mắc vì sao Ngọc lại đưa Quang về thì “tiểu tam” trơ trẽn nói kháy: “Việc này thì Thủy nên hỏi trực tiếp Quang vì hai cô cháu cũng đã giao kèo với nhau rồi. Nhưng tôi thì nghĩ là phụ huynh nên tôn trọng quyền riêng tư của con cái”.

Đào đến gặp xin lỗi vợ chồng Tiến vì gây ra những hiểu lầm...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Đào đã đến bệnh viện gặp vợ chồng Tiến để xin lỗi vì mẹ cô đã gây ra sự hiểu lầm và thú nhận việc mình yêu người đã có gia đình bị bỏ rơi còn bị vợ họ đánh ghen.
Phim Lửa ấm tập 30 còn có diễn biến cho thấy Thủy đã đến nhận thêm việc ở bệnh viện tư và được bác sĩ Khánh đẹp trai rất ưu ái…
Phim Lửa ấm tập 30: Bác sĩ Khánh có tình ý với Thủy nên mới nâng đỡ và tạo điều kiện cho Thủy? Ngọc không chỉ lấy lòng mẹ chồng Thủy mà còn tiếp cận với con trai Thủy để gây chia rẽ…?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.