Phim Lửa ấm tập 26: Thủy nhìn thấy chồng hẹn hò người yêu cũ

Thu Thủy
Thu Thủy
05/11/2020 09:59 GMT+7

Phim Lửa ấm tập 26: Tiến rơi vào thế làm “bia đỡ đạn” giúp Đào; Thủy tận mắt nhìn thấy chồng đang hẹn hò với tình cũ…

Phim Lửa ấm tập 25 tối qua có một số diễn biến hấp dẫn khi cuối cùng kết quả xét nghiệm huyết thống cho thấy Quang chính là máu mủ của Minh nên bà Mai dường như đã giải tỏa được gánh nặng trong lòng. Ngọc cũng đã không làm trò đánh lận con đen. Tuy nhiên cô chọn thái độ im lặng khi bị Thủy “bóc mẽ” lý do Ngọc ly hôn chồng và quay về Việt Nam là vì Minh. Ngọc cũng đã không giấu việc mình sẽ tiếp tục đeo bám Minh nên trong tập này “tiểu tam” còn đến tận cơ quan của Minh để gặp anh khiến đồng đội của Minh xuýt xoa vì trông Ngọc đẹp như hoa hậu….

Tiến đang rơi vào tình huống làm "bia đỡ đạn" giúp Đào...

Ảnh: Chụp màn hình

Còn Minh vẫn khẳng định với vợ giữa anh với Ngọc chỉ là chuyện quá khứ. Những ngày tháng Ngọc bỏ rơi anh thì Thủy đã ở bên cạnh. Và hiện tại anh trân trọng tất cả những gì mà Thủy đã đem đến cho mình. Điều này khiến Thủy có chút yên lòng hơn dù cô rất hiểu rõ Ngọc. Vì họ vốn là bạn thân từ nhỏ đến đại học…
Phim Lửa ấm tập 25 còn có tình tiết mẹ Đào tìm đến tận nhà trọ sau khi biết tin con gái một mình sinh con. Đào vẫn sợ mẹ giận nên khi bà hỏi về chồng thì Đào nói dối rằng chồng đang đi làm. Mẹ Đào vẫn tin rằng cháu ngoại của mình vẫn có bố chỉ là chưa cưới hỏi đàng hoàng thôi.
Phim Lửa ấm tập 26 tối nay 5.11 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Tiến chắc được Đào “mượn” đóng vai chồng nên phải chịu sự chất vấn của mẹ Đào: “Tôi hỏi thật cậu, cậu có yêu con gái tôi thật lòng không”. Trong hoàn cảnh này có lẽ Tiến không đành lòng nói rõ sự thật nên chỉ khéo léo an ủi: “Dạ thưa cô, cháu biết cô đang rất giận. Giận thì xót con xót cháu. Bản thân Đào rơi vào hoàn cảnh này cháu cũng cảm thấy rất thương ạ. Thế nhưng mà cháu nghĩ sức khỏe của mẹ con Đào, cả về thể chất lẫn tinh thần là quan trọng nhất. Vì vậy cháu xin cô rộng lượng bỏ qua, mọi chuyện mình tính sau có được không ạ”.

Minh hẹn hò tình cũ...

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết rất gây cấn trong tập này là Thủy tận mắt nhìn thấy chồng đang đi sóng đôi bên cạnh Ngọc. Hình như họ hẹn hò nhau đi xem một chương trình gì đó. Ngọc đang đi thì bị vấp, Minh phải đưa tay đỡ đúng lúc Thủy nhìn thấy…
Phim Lửa ấm tập 26: Thủy lần này có thể tin vào Minh nữa không khi chồng cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với tình cũ? Còn Tiến sẽ phải giải thích sao với vợ khi trong lòng Hiền vẫn đang nghi ngờ “lòng tốt” của chồng với một người phụ nữ khác?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.