Phim Lửa ấm tập 23: 'Tiểu tam' chơi trò 'ném đá giấu tay'

Thu Thủy
Thu Thủy
02/11/2020 09:43 GMT+7

Phim Lửa ấm tập 23: Thủy phát hiện chồng nói dối; Ngọc tiết lộ với Thủy việc bà Mai nhờ xét nghiệm ADN; Hiền nhìn thấy tận mắt chồng đang chăm con nhỏ cùng với người đàn bà khác.

Phim Lửa ấm tập 22 có nhiều tình tiết phức tạp hơn khi Ngọc kẹt trong thang máy căn hộ nơi cô ở cùng với vài người. Đội cứu hộ của Minh đã được gọi đến. Và cuối cùng cũng cứu được mọi người ra. Nhưng Minh bị thương ở tay vì phá cửa thang máy nên Ngọc đã đưa tình cũ lên nhà để rửa vết thương. Cô không dùng băng gạt y tế để băng bó mà cố tình dùng chiếc khăn choàng cổ nhỏ của mình để buộc vết thương cho Minh. Về nhà Thủy cũng rửa vết thương cho chồng và khen là ai đã xử lý vết thương rất chuyên nghiệp. Minh đã giấu, chỉ nói là bên y tế lúc đó có đến nên chăm vết thương cho anh. Nhưng có vẻ Thủy đã nhìn thấy chiếc khăn và ngạc nhiên…

Hiền nhìn thấy chồng đang chăm con cùng Đào...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này có vài tình tiết cho thấy vợ chồng Tiến đang và sẽ rơi vào tình huống hiểu lầm ngày càng căng thẳng. Đào, người phụ nữ trẻ mà Tiến giúp đỡ đẻ và đưa đến bệnh viện an toàn đã bỏ lại con ở bệnh viện nên Tiến hốt hoảng đi tìm thì thấy Đào đang mệt, ngất xỉu bên đường nên anh đưa cô về lại bệnh viện. Thật ra Đào không bỏ trốn mà chỉ đi đòi tiền lương. Cô mang thai ngoài ý muốn, không dám về nhà bố mẹ nên thuê trọ để sinh và chăm con. Cảm động trước nghĩa cử của Tiến nên Đào ngỏ ý muốn lấy tên họ của anh để đặt cho con. Còn Tiến tất nhiên rất vui vì anh rất thích trẻ con sau nhiều năm vợ chồng hiếm muộn. Nên sau đó anh thường xuyên lui tới thăm mẹ con Đào. Trong một lần đang ăn cơm tối, Tiến để điện thoại vào nhà vệ sinh thì Hiền nhìn thấy tin nhắn. Hình như Đào đã gửi hình đứa nhỏ cho Tiến…

...nên cô đã rất sốc

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lửa ấm tập 23 tối nay 2.11 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Hiền đã tìm đến tận nhà trọ của Đào và nhìn thấy chồng mình đang bế đứa nhỏ: “Con khóc này, nhưng anh không biết làm sao cả” trong khi Đào thì đang phơi đồ, nhờ Tiến giúp dỗ con.
Trong một tình tiết khác thì Thủy đã phát hiện Minh nói dối nên bóng gió chuyện “tình cũ không rủ cũng tới” khiến Minh phải giải thích: “Anh đã sai khi giấu em… Anh chẳng nghĩ gì hết. Mọi chuyện đã qua lâu rồi mà. Cho dù bây giờ Ngọc đang ở Việt Nam hay ở bất cứ nơi nào cũng chẳng liên quan gì đến mình”.

Thủy căng thẳng với chồng vì phát hiện Minh nói dối

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lửa ấm tập 23 còn hé lộ một diễn biến khá bất ngờ khi Ngọc gặp Thủy và tiết lộ việc bà Mai nhờ xét nghiệm huyết thống: “Tôi biết là Thủy bận nhưng có việc này tôi nghĩ là Thủy cần biết. Tôi cũng phải nói với Thủy để tránh hiểu lầm sau này. Việc là bác Mai đang nhờ tôi giúp, xét nghiệm ADN của Quang và anh Minh”. Trong khi đó cả Minh và bà Mai đều muốn giữ bí mật chuyện này với Thủy.
Phim Lửa ấm tập 23: Vì sao “tiểu tam” lại chơi trò “ném đá giấu tay”? Thủy sẽ xử lý thế nào trước việc mẹ chồng nghi ngờ Quang không phải là con của Minh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.