Phim Lửa ấm tập 22: Tiến bỗng dưng… có con?

Thu Thủy
Thu Thủy
30/10/2020 11:38 GMT+7

Phim Lửa ấm tập 22: Ngọc bị kẹt trong thang máy; Cô gái được Tiến đỡ đẻ để lại con bỏ trốn; Bà Mai lục lại ảnh siêu âm thai của Thủy để “soi”.

Phim Lửa ấm tập 21 tối qua hé lộ một số tình tiết cho thấy Ngọc đang muốn “thả thính” Minh và cố tình úp mở việc “tiểu tam” về nước lần này là vì anh còn tất cả những gì Ngọc đang có đều là phù phiếm nếu không có được tình yêu với Minh. Có vẻ như chồng Thủy cũng nhận ra tâm ý của Ngọc nên anh rất khó xử….

Bà Mai lục hình siêu âm thai của con dâu để soi....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì bà Mai cố tình lấy tóc của cháu nội để xét nghiệm ADN đúng lúc Minh nhìn thấy nên bà Mai đã huỵch toẹt với con trai chuyện bà nghi ngờ Quang không phải là con của Minh nên bà năn nỉ anh cho mình sợi tóc. Đây là yêu cầu cuối cùng của bà. Minh dù rất sợ Thủy biết chuyện mẹ đang làm nhưng cũng không thể ngăn cản tâm nguyện của mẹ.
Phim Lửa ấm tập 21 còn có tình tiết Thủy đến mộ thắp nhang cho Long nhân ngày giỗ thứ 14 của anh. Sau đó Minh cũng tới. Và vợ chồng họ ngồi ôn lại chuyện xưa. Câu chuyện về cái chết của Long đã được hé lộ. Long từng là sếp của Minh. Trong một vụ hỏa hoạn hai người xông vào cứu một nạn nhân. Vì đẩy Minh khỏi vật đang cháy rơi từ trần nhà mà Long đã hứng trọn và hi sinh. Trước khi mất, Long đã nhờ Minh chăm sóc Thủy bạn gái của mình. Minh đã sống trong sự biết ơn vì Long đã xả thân cứu mình và cũng rất dằn vặt vì cái chết của Long.

Ngọc bị kẹt trong thang máy và Minh sẽ đến giải cứu?

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn có tình tiết Tiến sau khi đỡ đẻ giúp Đào trong lúc đi chạy xe ôm đã đưa mẹ con họ đến bệnh viện cấp cứu kịp thời và mẹ tròn con vuông…
Phim Lửa ấm tập 22 tối nay 30.10 trên VTV1 lúc 21 giờ hé lộ cảnh y tá thông báo với Tiến việc Đào đã bỏ trốn khỏi bệnh viện và để lại đứa nhỏ. Trong khi hoàn cảnh của vợ chồng Tiến đang mong con nhưng Hiền chưa thể mang thai. Vậy có nghĩa là Tiến bỗng dưng… có con?
Trong tập này còn có cảnh Ngọc bị mắt kẹt trong thang máy còn bà Mai đang lục lại hình siêu âm thai của con dâu rồi “soi” bày rỏ sự nghi ngờ với cô con gái Mai Anh rằng Quang rất giống Long, không giống Minh chút nào.
Phim Lửa ấm tập 22: Thực sự Quang có phải là con trai của Long như bà Mai nghi ngờ? Vợ chồng Tiến sẽ nhận đứa nhỏ bị bỏ rơi làm con?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.