Phim Lửa ấm tập 19: 'Tiểu tam' tiếp tục 'bóc phốt' Thủy

Thu Thủy
Thu Thủy
27/10/2020 10:59 GMT+7

Phim Lửa ấm tập 19: Bà Mai dò hỏi Minh chuyện quá khứ của con dâu; 'Tiểu tam' tiếp tục 'bóc phốt' quá khứ của Thủy; Hiền thú thật với chồng việc cô không thể có con.

Phim Lửa ấm tập 18 tối qua có một số diễn biến rất gay cấn khi cô ruột của Long, người yêu cũ của Thủy tình cờ gặp lại cô ở bệnh viện. Bà úp mở, dò hỏi về đứa con trai 13 tuổi của Long. Bởi trước đây Thủy từng theo Long về quê ra mắt họ hàng và cả họ cũng tin rằng Thủy đang mang thai và tính chuyện làm đám cưới với Long. Trước khi mất Long cũng nói rõ điều ấy với người thân. Nghe đến chuyện này Thủy hết hồn và giải thích rằng đó là chuyện hiểu lầm. Người cô của Long vẫn không bỏ cuộc muốn nhìn mặt cháu đích tôn nên hỏi địa chỉ nhà Thủy để lén đến. Đúng lúc ấy Ngọc tình cờ nhìn thấy họ đang dùng dằng với nhau nên đợi Thủy đi khỏi đã tiếp cận người cô rồi cố tình đưa địa chỉ nhà Minh để bà đến…
Ở một cảnh khác thì Ngọc tìm đến nhà bà Mai phân trần chuyện năm xưa cô quyết định từ bỏ tình cảm với Minh để ra nước ngoài lấy chồng là muốn có tiền chữa bệnh ung thư cho mẹ. Nghe đến đây, mẹ Minh đã mủi lòng vì nghĩ Ngọc có hiếu, không muốn liên lụy đến gia đình bà. Đúng lúc ấy Quang con trai của Thủy và Minh vừa đi học về, đòi ăn bánh giò nên Ngọc đã chớp lấy cơ hội cố tình “bóc phốt” chuyện quá khứ của Thủy, úp mở rằng sở thích của Quang rất giống với anh Long… khiến bà Mai nghi ngờ. Sau đó bà gọi cho cô con gái Mai Anh kể lại sự việc. Nhưng Mai Anh đã can ngăn mẹ mình đừng nghe những lời bịa đặt của Ngọc.

Bà Mai dò hỏi con trai chuyện quá khứ của con dâu

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lửa ấm tập 19 tối nay 27.10 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ những tình tiết hấp dẫn hơn khi bà Mai dò hỏi con trai chuyện tình cảm quá khứ của Thủy: “Mẹ bảo này, trước khi đến với con, cái Thủy nó có ai không”. Nhưng Minh đã khẳng định chắc nịch: “Trời ơi, sao mẹ coi thường con trai mẹ dữ vậy. Trước con à, Thủy chưa hề yêu ai hết. Cổ chỉ biết mình con thôi à”.
Trong một diễn biến khác thì Ngọc tiếp tục “bóc phốt” quá khứ của Thủy với mẹ Minh: “Nhưng Thủy cũng rất đáng thương ạ. Bác đừng trách Thủy. Việc Thủy về quê ra mắt cả họ hàng nhà anh Long đều biết. Nhưng bên ấy họ không đồng ý cho cưới. Lúc ấy cũng chỉ vì bất đắc dĩ, Thủy phải có thai bằng được. Chỉ tiếc là anh Long…”.
Phim Lửa ấm tập 19 còn có cảnh Tiến tức giận vì Hiền tự ý tìm người mang thai hộ nên buộc lòng cô phải thú thật với chồng rằng mình không thể có con khiến Tiến chết lặng…

Hiền thú thật với chồng chuyện cô không thể mang thai

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lửa ấm tập 19: Thủy sẽ phải đối mặt thế nào trước sự “tấn công” dồn dập của Ngọc? Bà Mai và Minh liệu có tin Thủy hay sẽ đứng về phía “tiểu tam”? Vợ chồng Hiền - Tiến sẽ thế nào khi mong muốn có một đứa con không thể thực hiện được?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.