Phim Lửa ấm tập 17: 'Tiểu tam' chọc tức Thủy, mẹ chồng phải 'ra tay' trợ giúp

Thu Thủy
Thu Thủy
23/10/2020 10:51 GMT+7

Phim Lửa ấm tập 17: Thủy tỏ ra thiếu tự tin khi gặp lại tình cũ của chồng; Ngọc cố tình chọc tức Thủy; Bà Mai khẳng định 'chủ quyền' của con dâu.

Phim Lửa ấm tập 16 tối qua có một số diễn biến gây cấn khi tình cũ của Minh là Ngọc bất ngờ đi du học trở về và công tác tại bệnh viện mà Thủy đang làm. “Hoa khôi trường Y” ngày nào hiện có một con gái lớn và cô trở về Việt Nam theo kiểu nghiên cứu dự án. Trong một diễn biến khác thì bà Mai đưa người thân đến bệnh viện khám bệnh gọi cho con dâu để "xí'' chỗ khám cho nhanh. Nhưng đến nơi thì Thủy bận ca cấp cứu nên không gặp mẹ chồng được. Đúng lúc bà Mai đang bực thì tình cờ gặp Ngọc. Vậy là Ngọc trở thành người “trợ giúp” nhiệt tình trong khi thái độ của bà Mai chẳng ưa gì tình cũ của con trai mình bởi trước đây hình như Ngọc đã “tham vàng bỏ ngãi” đối xử tệ với gia đình Minh khiến bà Mai không quên được.

Thủy tỏ ra thiếu tự tin khi biết tình cũ của chồng đã trở về và làm chung bệnh viện với mình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có cảnh Thủy đụng mặt Ngọc tại bệnh viện khi “tiểu tam” đang nhiệt tình đưa người thân của bà Mai đi siêu âm. Và sau đó họ có một cuộc nói chuyện riêng. Hóa ra họ từng là đôi bạn rất thân, Ngọc đã từng giới thiệu Minh với Thủy và vui mừng báo tin cho Thủy biết Minh đã đưa cô về ra mắt gia đình. Nhưng không hiểu vì sao cuối cùng Minh lại kết hôn với Thủy. Và sự trở về lần này của Ngọc thực sự khiến Thủy rất bất an.
Phim Lửa ấm tập 16 còn có tình tiết bài báo mà “chị đẹp” viết về Hoàng bị sếp chê tơi tả và còn xúc phạm đến chuyên môn viết lách của Kha khiến cô tự ái quyết định nghỉ việc.

Bà Mai nhắc khéo con trai, bênh vực con dâu

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lửa ấm tập 17 tối nay 23.10 hé lộ cảnh gay cấn là vợ chồng Minh đi ăn tối ở nhà hàng thì Ngọc cũng có mặt ở đấy. Cô ta cố tình chọc tức Thủy khi nhắc lại chuyện Minh đã từng cứu mình lúc Ngọc bị rơi xuống hồ. Chuyện này Thủy có biết nhưng lại không hề biết người mà chồng mình cứu là Ngọc. Nên những lời của Ngọc: “Hai vợ chồng tình cảm thế… Anh Minh này, em muốn gửi lời cảm ơn anh về chuyện hôm trước. Khi em tỉnh dậy thì anh đã đi mất rồi” khiến Minh bối rối trước mặt vợ. Sau đó hình như Thủy đã giận Minh nên sáng anh không đưa vợ đến chỗ làm như thường lệ khiến bà Mai thắc mắc hỏi con trai, lúc này Minh chống chế là do gấp việc. Hình như phát hiện ra vợ chồng Minh đang “chiến tranh lạnh” nên bà Mai ngay lập tức răn đe con trai: “Minh à, sao hôm nay con không đưa vợ đi làm… Mẹ nói cho con biết nhé, ở trong cái nhà này mẹ chỉ công nhận mỗi cái Thủy mẹ của thằng Quang là con dâu của mẹ”.

''Chị đẹp" Kha say bét nhè

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lửa ấm tập 17 còn có cảnh Kha rủ chị gái Hiền đi xả xui, uống say bét nhè vì đang buồn chán do mất việc, thất nghiệp. Hiền phải gọi điện cho chồng và Hoàng đến “giải cứu”. Kha say không biết gì, buông lời trách móc vì Hoàng mà cô ra nông nỗi này. Nghe thế Hoàng cũng rất hốt hoảng…
Phim Lửa ấm tập 17: Ngọc đang có mưu tính gì trong khi Minh và Thủy giờ đã là một gia đình? Bà Mai sẽ làm gì để đối phó với “tiểu tam” giúp con dâu?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.