Phim Lửa ấm tập 15: 'Chị đẹp' tấn công Hoàng tận nhà, Tiến có bồ?

Thu Thủy
Thu Thủy
21/10/2020 11:56 GMT+7

Phim Lửa ấm tập 15: Ê kíp trực của Thủy bức xúc vì phải đền chi phí điều trị cho bệnh viện; Kha tìm tới tận nhà Hoàng; Hiền nghi ngờ chồng có bồ.

Phim Lửa ấm tập 14 tối qua có một số diễn biến hấp dẫn khi một nhóm giang hồ xông vào bệnh viện đe dọa bắt ê kíp trực của bác sĩ Thủy phải cấp cứu một đại ca bị thương nặng. Vì đang kẹt phòng phẫu thuật nên Thủy bị đám giang hồ chửi bới, thóa mạ. Cuối cùng cũng cấp cứu kịp thời cho đại ca ấy. Nhưng một đám giang hồ khác lại xông tới bệnh viện để truy tìm nhóm này. Thủy và đồng nghiệp phải tìm đủ mọi cách để giải cứu người đang bị thương. Sau khi xe lén đón nhóm giang hồ có vị đại ca bị thương đi rồi thì nhóm mới tới phát hiện Thủy bao che nên đã xấn tới tát Thủy té ngã. May đúng lúc ấy Minh cùng lực lượng công an tới kịp. Vì trước đó Thủy đã gọi cho chồng nhiều lần để cầu cứu. Nhưng Minh lại đang bận cứu một phụ nữ đang chèo thuyền trên hồ bị rơi xuống, may sao anh cũng nghe máy của vợ sau khi đưa người phụ nữ đó vào được bờ và đến ứng cứu Thủy kịp thời. Tâm trạng Thủy rất hốt hoảng sau đó…

Hoàng ngớ người vì "chị đẹp" tìm đến tận nhà

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết rất thú vị trong tập này là người phụ nữ mà Minh cứu không ai khác chính là Ngọc (Thu Quỳnh) tình cũ của Minh. Khi phát hiện ra “người quen”, đúng lúc Minh phải lập tức tới bệnh viện nên chưa nói chuyện gì nhiều. Nhưng xem ra đây có thể là một “hiện trường” giả mà Ngọc bày ra để tiếp cận người yêu cũ. Khi Minh đi rồi, thái độ của Ngọc rất tức giận, ganh tỵ ra mặt.
Phim Lửa ấm tập 14 còn có vài tình tiết cho thấy phóng viên Kha em gái Hiền có vẻ có tình cảm với Hoàng nên đã hỏi chị gái địa chỉ nhà Hoàng với lý do là muốn đến gặp để lấy thông tin cho bài viết.

Hiền nghi ngờ chồng có bồ

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lửa ấm tập 15 tối nay 21.10 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh cả ê kip trực của Thủy bị bệnh viện bắt đền tiền chi phí phẫu thuật, cấp cứu cho nhóm giang hồ: “Nhưng mọi chi phí cấp cứu, phẫu thuật liên quan đến tụi giang hồ bệnh viện không nhận được một đồng nào cả. Mà chị biết nguyên tắc của bên bảo hiểm khám chữa bệnh rồi đấy”. Điều này đã khiến cho một cô em đồng nghiệp trong ê kip cảm thấy bức xúc, nản lòng: “Nói thẳng ra là kíp trực lại phải bỏ tiền túi ra để đền chứ gì. Đấy, chị thấy chưa, căng thẳng giành lại sự sống cho bệnh nhân, bây giờ lại như thế đấy. Em mệt mỏi quá rồi. Chị Thủy ạ, em không làm nữa đâu”.
Ở tập này còn có cảnh “chị đẹp” cuối cùng cũng tìm đến tận nhà Hoàng khiến anh ngớ người. Còn Hiền thì đang chờ Tiến về ăn cơm, gọi điện thì chồng bảo sẽ về trễ. Ngay lúc ấy Hiền nghe léo nhéo giọng phụ nữ gọi chồng mình khiến Hiền nghi ngờ chồng có bồ nhí.

Đồng nghiệp trong ê kip của Thủy bức xúc....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lửa ấm tập 15: Tiến thực sự có người phụ nữ khác bên ngoài? Thủy có tiếp tục trụ với công việc của một bác sĩ cấp cứu khi mà có nhiều vấn đề phi lý, không công bằng đang diễn ra trong nghề nghiệp của mình? Hoàng có đổ trước “chị đẹp”?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.