Phim Lửa ấm tập 1: Người nhà bệnh nhân đòi quay clip tố cáo bác sĩ Thủy

Thu Thủy
Thu Thủy
01/10/2020 10:09 GMT+7

Phim Lửa ấm tập 1: Minh đang cùng đồng đội xông vào lửa để dập tắt đám cháy còn vợ anh, bác sĩ Thủy đang làm việc thì bị người nhà bệnh nhân la lối đòi quay clịp tố cáo vô trách nhiệm.

Phim Lửa ấm tập 1 sẽ bắt đầu lên sóng vào tối nay 1.10 lúc 21 giờ trên VTV1 do Đào Duy Phúc làm đạo diễn chuyển tải nội dung về câu chuyện của những người làm công việc lính cứu hỏa. Trong đó Minh (Trương Minh Quốc Thái) là một đội trưởng cứu hỏa yêu nghề, tận tâm vì công việc. Còn vợ anh, bác sĩ Thủy (Thúy Hằng) đang làm tại khoa cấp cứu một bệnh viện cũng là bác sĩ đầy trách nhiệm và tử tế. Có đôi khi họ sẵn sàng hi sinh cuộc sống riêng, niềm vui riêng cho những đam mê nghề của mình. Vì vậy mà cuộc sống hôn nhân của họ gặp nhiều sóng gió, nước mắt… Đặc biệt là sự xuất hiện của Ngọc (Thu Quỳnh) người yêu cũ của Minh khiến cuộc sống của vợ chồng Minh - Thủy càng thêm nhiều xung đột. Thêm vào đó mẹ của Minh (NSND Lan Hương) vốn không ưa gì con dâu nhưng lại có cảm tình với Ngọc nên như đổ thêm dầu vào lửa.

Minh là đội trưởng đội phòng cháy chữa cháy, tận tâm vì công việc...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập 1 tối nay hé lộ cảnh Minh đang cùng đồng đội tham gia chữa cháy. Anh là một đội trưởng xông xáo, lăn xả vào đám cháy để cứu người. Còn Thủy đang ở bệnh viện thực hiện nhiệm vụ của một bác sĩ cấp cứu. Nhưng cô bị người nhà bệnh nhận tố vô trách nhiệm. Họ còn đòi quay clip vì quá bức xúc, cho rằng Thủy cố tình bỏ mặc bệnh nhân: “Chị là bác sĩ Thủy chứ gì. Tôi đề nghị chị giải thích cho tôi biết: Tại sao bệnh nhân này vừa mới vào cấp cứu thì các chị làm ngay trong khi đó con tôi thì các chị bỏ mặc ở đấy. Hay là người ta có tiền, người ta có thế thì các chị làm còn gia đình chúng tôi không đút tiền thì các chị chưa làm, có đúng thế không”.

... Còn Thủy vợ Minh đang là một bác sĩ cấp cứu

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Lửa ấm tập 1: Thủy sẽ gỡ rối tình huống trên như thế nào? Có thực sự cô vô trách nhiệm như lời tố cáo? Minh có gặp nguy hiểm khi xông vào cứu người trong biển lửa?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.