Phim kinh dị ‘Thang máy’ ra rạp dịp Halloween

30/10/2020 10:11 GMT+7

Sau 5 năm ấp ủ, bộ phim Thang máy của đạo diễn người Mỹ Peter Mourougaya đã chính thức ra rạp vào dịp Halloween 2020. Buổi công chiếu diễn ra vào tối 29.10 tại TP.HCM cũng có sự góp mặt của loạt sao Việt đình đám.

Thang máyphim điện ảnh Việt Nam duy nhất ra rạp vào mùa lễ hội Halloween năm nay, do đó, tác phẩm trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Buổi ra mắt phim quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám như Trần Bảo Sơn, Lê Huỳnh, Kiều Trinh, Yu Dương, Han Sara, Phúc Bồ…
Thang máy mất đến 5 năm thực hiện, được Cục Điện ảnh thẩm định và phân loại gắn mác NC18 (phim không dành cho khán giả dưới 18 tuổi) với nội dung chứa đựng yếu tố tâm linh về một thế giới khác. Đáng chú ý, tác phẩm hoàn toàn không bị cắt duyệt 1 giây nào so với bản dựng của đạo diễn, giữ trọn vẹn 100% thời lượng phim ban đầu.

Yu Dương gây ấn tượng với phong cách trang điểm ma mị

ẢNH: NVCC

Han Sara biểu diễn ca khúc nhạc phim tại sự kiện

ẢNH: NVCC

Thang máy xoay quanh câu chuyện kỳ bí xảy ra với nhóm bạn thân Jina, Ngọc và Trang khi đi thang máy một mình. Mọi chuyện bắt đầu rắc rối từ lúc Jina (Tống Yến Nhi) và Ngọc (Mai Bích Trâm) đột nhiên mất tích sau khi livestream trong thang máy. Sự cố này đẩy Trang (Yu Dương) vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Theo đạo diễn Peter Mourougaya, phim muốn đưa ra thông điệp cho những bạn trẻ bồng bột: “Đừng hành động dại dột thiếu suy nghĩ trước những thách thức nguy hiểm".
Đặc biệt, Thang máy là một bộ phim kinh phí thấp nếu so với mức đầu tư chung của phim điện ảnh ở Việt Nam. Thậm chí, ý tưởng ban đầu của đạo diễn và nhà sản xuất là thực hiện trên iPhone nhưng vì nhiều lý do, cuối cùng ê-kíp quyết định quay bằng máy kỹ thuật số.

Đạo diễn Peter Mourougaya

ẢNH: NVCC

Ê-kíp phim kinh dị Thang máy trong buổi ra mắt vào tối 29.10 sau khi vượt qua vòng kiểm duyệt

ẢNH: NVCC

Thang máy còn quy tụ đội ngũ nổi tiếng thế giới tham gia như: Chuyên gia trang điểm đặc biệt Bradley Greenwood (được biết đến qua sê-ri Chúa tể những chiếc nhẫn, Kong Skull Island, Aquaman), phụ trách âm thanh Nguyễn Ngọc Thái Sơn, nhạc sĩ Jerom Leroy (soạn nhạc cho bộ phim Chị chị em em)... Ngoài ra, hai ca khúc chủ đề của phim cũng được sáng tác, sản xuất riêng bởi nhà sản xuất âm nhạc đến từ Mỹ Michael Choi và Benjamin James đến từ Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.