Phim Hương vị tình thân tập 8 phần 2: Ông Khang có tha thứ cho bà Xuân?

Thu Thủy
Thu Thủy
06/08/2021 11:34 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 8 phần 2: Bà Xuân giằng co, xô ngã mẹ chồng; Nam tìm đến nhà ông Sinh; bà Bích “thương vay khóc mướn” giùm Nam.

Phim Hương vị tình thân tập 7 phần 2 tối qua có nhiều tình tiết gay cấn. Thiên Nga sau cú “gãy cánh” bị Long từ hôn đã tung clip Nam bị đánh ghen lên mạng để bêu rếu cô. Nam đã trả đũa bằng món quà chứa đầy chuột đem để trong phòng tân hôn của Nga và Long trong biệt thự đang sửa chữa dở dang. Nga đã bị một phen hú vía và Nam cũng xuất hiện tại đó với những lời cảnh cáo đanh thép dành cho “gái hư”.

Bà Bích "thương vay khóc mướn" giùm Nam trước mặt Long

Ảnh: Chụp màn hình

Đúng lúc ấy thì Long cũng xuất hiện. Thiên Nga lại một lần nữa năn nỉ kiểu mình là “nạn nhân”. Nhưng Long cương quyết chấm dứt khiến cô ta nổi điên tuyên bố sẽ không bỏ qua cho Nam.
Trong tập này còn có tình tiết chị của ông Sinh đang trong cơn nguy kịch vì bệnh và muốn gặp Nam. Nên ông Sinh đã gọi điện cho Nam giữa đêm để nhờ cô về nhà ông một chuyến…
Phim Hương vị tình thân tập 8 phần 2 tối nay 6.8 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh bà Xuân xô xát, giằng co trong nhà tắm với bà Dần khiến bà Dần bị ngã. Lúc ấy ông Khang cũng xuất hiện. Xem ra lần này bà Dần không phải chỉ té ngã thông thường…

Nam tìm về nhà ông Sinh

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Nam tìm về quê của ông Sinh. Trên đường vào nhà ông thì gặp người thanh niên đang ngồi câu cá nên cô hỏi thăm nhà bác Sinh. Người này cho biết ở đây chỉ có ông Sinh đi tù về…. khiến Nam ngỡ ngàng.
Phim Hương vị tình thân tập 8 phần 2 còn có tình tiết bà Bích gặp Long và “thương vay khóc mướn” giùm Nam kiểu: “Khổ thân con tôi, bao nhiêu năm lao động cật lực, lo cho mẹ cho em. Bây giờ mới về nước dính ngay cái phốt này, đã kịp yêu đương gì đâu… Con ơi, con chung tình làm gì cho khổ thế con ơi”.

Bà Xuân giằng co với mẹ chồng

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 8 phần 2: Lần này ông Khang có tha thứ cho vợ?
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.