Phim Hương vị tình thân tập 70: Long muốn níu kéo Nam?

Thu Thủy
Thu Thủy
26/07/2021 10:02 GMT+7

Phim Hương vị tình thâ n tập 70: Nam uất ức vì bà Bích muốn bỏ trốn; Long muốn cùng cố gắng với Nam.

Phim Hương vị tình thân tập 69 có nhiều tình tiết gay cấn khi bà Bích đến tận công ty gặp Long để nhờ giúp đỡ để gia đình bà Sa không kiện. Tất nhiên là Long ra gặp bà với thái độ dửng dưng vì anh không đồng tình với hành xử của bà. Nam cũng xuất hiện nhưng không nói lời nào. Nhưng sau đó Long âm thầm đưa 500 triệu để nhờ Huy bồi thường và giúp gia đình vợ bỏ qua cho bà Bích. Bà Xuân nghe được cuộc nói chuyện của hai anh em Long nên đã vội tìm Nam mắng nhiếc vì cho rằng Nam moi tiền của Long. Tất nhiên là Nam cãi lại. Ông Sinh cũng xuất hiện can thiệp, bảo vệ con gái khiến bà Xuân hốt hoảng… Sau đó Nam lôi bà Xuân đến văn phòng của Long để ba mặt một lời rằng cô không lấy 1 đồng của Long.

Nam uất ức vì bà Bích gây ra chuyện rồi lại bỏ trốn

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì bà Xuân tìm gặp bà Sa để than vãn khóc lóc vụ bị Nam kéo người là ông Sinh đến xô ngã bà. Bà Xuân đưa hình chụp ông Sinh cho bà Sa xem. Tất nhiên bà Sa tái mặt khi nhìn ra ông Sinh là người quen, đàn em của ông Thắng chồng bà, từng bắt gặp bà ngoại tình với một đàn em khác của ông Thắng.
Phim Hương vị tình thân tập 69 còn có những diễn biến cho thấy bà Bích luôn miệng mắng nhiếc Nam dửng dưng không chịu nói với Long giúp mình. Bà còn đòi bán đứt luôn căn nhà để lấy tiền bồi thường khiến Nam không thể nhịn được. Còn bà khách hàng làm mặt tại spa của bà Sa bị bà Bích ném mắm tôm trúng mặt bị nhiễm trùng thì đến tận nhà đe dọa bắt bà Bích bồi thường 300 triệu đồng.

Nam hình như muốn chính thức rời khỏi công ty Long

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 70 tối nay 26.7 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục những tình tiết gay cấn khi bà Bích cùng Diệp có ý định bỏ trốn khiến Nam uất ức vì cho rằng khi gây ra chuyện, bà Bích luôn hành động như vậy để Nam phải gánh tất cả.
Một cảnh khác cũng rất thú vị trong tập này là không biết Nam có ý định gì mà Long đã can ngăn: “Em không phải làm như vậy, cùng cố gắng được mà”.
Phim Hương vị tình thân tập 70: Long muốn cố gắng cùng Nam và không muốn chia tay?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.