Phim Hương vị tình thân tập 69: Ông Sinh sẽ 'rửa nhục' cho Nam thế nào?

Thu Thủy
Thu Thủy
23/07/2021 10:01 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 69: Bà Bích phải bồi thường 500 triệu nếu muốn được rút đơn kiện. Ông Sinh ra mặt khi Nam bị bà Xuân sỉ nhục.

Phim Hương vị tình thân tập 68 tối qua có nhiều diển biến gây ức chế cho người xem khi bà Bích tìm đến tận spa của bà Sa trả thù bằng cách ném mắm tôm vào khách và chủ khiến bà khách vừa lăn kim xong cái mặt bị trúng mắm tôm và nhiễm trùng, đòi bồi thường. Bà Sa giao cho Thy và Dũng làm đơn kiện, đề nghị khởi tố hình sự bà Bích nếu đủ bằng chứng.
Trong một diễn biến khác thì bà Bích sau khi gây chuyện thì hốt hoảng rồi năn nỉ khóc lóc trước mặt bà Sa và Dũng tại đồn công an. Thậm chí còn bắt Diệp và cả Nam xin lỗi mẹ con bà Sa để mong được họ rút đơn. Tất nhiên là Nam không xin lỗi nên bà Bích lại chì chiết mắng chửi Nam.

Ông Sinh dằn mặt bà Xuân

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 68 còn có tình tiết Nam sau đó đến công ty gặp Thy và xin lỗi, nhờ rút đơn kiện bà Bích. Nhưng Thy đã rất hả hê, mỉa mai và ra điều kiện nếu muốn nhà Thy rút đơn thì phải bồi thường 500 triệu đồng…
Phim Hương vị tình thân tập 69 tối nay 23.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Nam báo tin cho bà Bích rằng gia đình bà Sa sẽ rút đơn nếu được bồi thường 500 triệu. Gia đình Nam khó kiếm được ra số tiền này khi nợ nần đang đầm đìa.
Một diễn biến cũng rất gay cấn trong tập này là bà Xuân tiếp tục sỉ nhục Nam: “Mẹ con cô chuyện gì cũng dám làm. Trộm cắp, đập phá, đánh người. Vậy thì vòi vĩnh tiền của con trai tôi cũng là điều dễ hiểu thôi. Coi như tôi bố thí cho cô. Bố thí cho cái hành động cô đã đỡ nhát dao cho thằng Long nhà tôi. Nhưng tôi cũng đang không hiểu cái hành động đó là thật hay có ý đồ gì khác nữa”. Đúng lúc ấy thì ông Sinh ra mặt quát bà Xuân: “Câm mồm, nó đã hi sinh cho con trai bà mà sống vô ơn thế à. Mà nói lại câu nữa xem nào, nói…”.

Bà Bích phải bồi thường 500 triệu nếu muốn được rút đơn kiện

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 69: Ông Sinh sẽ tiếp tục làm gì để “rửa nhục” cho con gái? Bí mật năm xưa của bà Sa sẽ bị bóc trần bởi ông Sinh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.