Phim Hương vị tình thân tập 61: Nam và Long vừa mới yêu đã chia tay?

Thu Thủy
Thu Thủy
13/07/2021 10:03 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 61: Nam bỏ chuyến công tác nửa chừng sau khi vừa yêu đương mặn nồng với Long; ông Sinh về lại nhà cũ trong tâm trạng buồn bã.

Phim Hương vị tình thân tập 60 tối qua có nhiều tình tiết trong mối quan hệ tình cảm vừa chớm bắt đầu của Nam và Long. Họ có mấy ngày đi công tác cùng nhau nên có nhiều thời gian ở cạnh, lãng mạn, mặn nồng bên nhau. Ông Sinh vì lo lắng cho con gái cũng đã bắt xe đi theo sau để bảo vệ Nam. Nhìn cảnh Long ôm hôn Nam rồi bế cô vào phòng riêng mà ông Sinh hốt hoảng nên “tương kế tựu kế” phá đám khiến Long không thể ngủ lại trong phòng của Nam. Một pha “giải vây” của ông Sinh mà chắc nhiều khán giả không mong muốn vì họ mong Nam và Long “gạo nấu thành cơm”.

Nam kết thúc chuyến công tác sớm hơn dự định

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì tranh thủ những ngày Long vắng mặt ở công ty, Thy tìm mọi cách đưa Dũng vào làm trợ lý cho Long. Tất nhiên là đánh tiếng với bố chồng tranh lúc Long vắng mặt. Ông Khang đã đồng ý để Dũng vào thử việc vì theo như Thy nói thì Dũng có bằng luật kinh tế ở nước ngoài. Sau khi được ông Khang đồng ý thì Thy hẹn gặp em trai để nói chuyện. Dũng tất nhiên muốn được tự do nên không đồng ý về làm cho công ty nhà chồng chị gái. Tuy nhiên, Thy đã điều tra và “nắm thóp” được Dũng. Để em trai phải nghe lời mình nên Thy dọa sẽ kể hết với mẹ việc Dũng mua bằng giả để qua mặt bà Sa. 4 năm ở nước ngoài toàn ăn chơi, không hoàn thành việc học và giờ chỉ đi làm trợ lý cho vài ca sĩ lôm côm…

Ông Sinh buồn bã về lại căn nhà xưa

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 61 tối nay 13.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ tình tiết bất ngờ là không biết vì lý do gì Nam bỏ về sớm trong khi đang đi công tác với Long và yêu đương mặn nồng. Bà Bích thấy Nam kéo vali về nhà đã hốt hoảng hỏi: “Yêu đương gì mà vừa đi đã bỏ về. Toang rồi à, đứt, gãy hẳn à”.
Ở một diễn biến khác thì ông Sinh cũng về lại căn nhà cũ với tâm trạng buồn bã…
Phim Hương vị tình thân tập 61: Long và Nam đã xảy ra chuyện gì?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.