Phim Hương vị tình thân tập 60: Long sẽ bảo vệ tình yêu với Nam thế nào?

Thu Thủy
Thu Thủy
12/07/2021 10:47 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 60: Dũng xúi Thy nên chứng tỏ uy quyền với Nam; Nam bị Thy “lên mặt”.

Phim Hương vị tình thân tập 59 có nhiều diễn biến ngọt ngào trong mối quan hệ giữa Nam và Long. Long cùng Nam đi công tác ở vùng biển. Đó cũng là nơi Nam từng lớn lên và ở với gia đình ông Tuấn nên bao nhiêu ký ức buồn vui ùa về. Trên bãi biển, Long chính thức tỏ tình rất nghiêm túc nên Nam đã nhận lời yêu sếp. Họ trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

Nam nhìn thấy Dũng xuất hiện ở công ty

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một vài tình tiết khác thì ông Sinh sau khi biết Nam đi công tác riêng với Long đã rất lo lắng cho con gái nên cũng đi theo. Còn bà Bích thì tỏ ra vui hơn hớn, còn xúi Nam nên đem theo đồ tắm hai mảnh và mong Nam mau có thai với Long để cơ hội đổi đời của bà đến sớm hơn.
Phim Hương vị tình thân tập 60 tối nay 12.7 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục hé lộ những tình tiết gay cấn hơn khi Long và Nam chính thức yêu nhau khiến Kỳ Duyên khó chịu ra mặt. Ở một diiễn biến khác thì Nam nhìn thấy Dũng ở công ty. Có vẻ như Thy đã đưa em trai đến công ty nhà Long làm việc. Dũng đã bóng gió với chị gái mình rằng: “Bây giờ chị là con dâu của nhà họ Hoàng rồi. Sao lại chả có tí uy quyền nào. Nó chỉ là một nhân viên quèn, sao mà phải xoắn…

Thy chứng tỏ uy quyền với Nam.

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết đáng chú ý trong tập này là Thy đã “lên mặt” chứng tỏ uy quyền với Nam: “Chị cũng biết được lý do tại sao gia đình anh Long lại không đồng ý em đấy”.
Phim Hương vị tình thân tập 60: Long sẽ bảo vệ tình yêu với Nam thế nào? Chị em Thy có mưu đồ gì để chia rẽ Nam và Long?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.