Phim Hương vị tình thân tập 6 phần 2: Thiên Nga để yên cho Long từ hôn?

Thu Thủy
Thu Thủy
04/08/2021 10:50 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 6 phần 2: Long vạch mặt Thiên Nga; Bà Sa xúc động khi gặp lại người tình xưa.

Phim Hương vị tình thân tập 5 phần 2 tối qua có nhiều diễn biến hấp dẫn khi Thiên Nga dù khóc lóc, xin lỗi nhưng chuyện cô ta cho bà nội Long uống nước cam có bỏ thuốc mê phải vào viện cấp cứu cũng bị lộ khiến ông Khang và Long đều không hài lòng. Mặt khác, Long đang cho người điều tra về vợ sắp cưới nên có thể nói Thiên Nga sắp “gãy cánh”.

Long cười khẩy khi nghe những lời nói xấu của Thiên Nga về Nam

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình huống khác, bà Xuân có vẻ vẫn bênh vực con dâu tương lai, chỉ xem đó là sự cố. Bà còn khó chịu khi chồng vẫn một mực quan trọng hóa vấn đề vì liên quan đến mẹ. Ông Khang muốn vợ qua ngủ phòng bà Dần để trông chừng mẹ nhưng bà Xuân từ chối càng khiến ông thất vọng.
Phim Hương vị tình thân tập 5 phần 2 còn có tình tiết Nam sau khi đưa bà Dần vào bệnh viện cấp cứu, đụng mặt bà Xuân đã ngay lập tức rời đi. Còn bà Xuân thì khó chịu ra mặt khi gặp lại Nam. Ở tập này còn có tình tiết bà Sa đã gặp lại người tình năm xưa, cũng chính là bố của Dũng.
Phim Hương vị tình thân tập 6 phần 2 tối nay 4.8 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục hé lộ những tình tiết mà khán giả rất mong đợi. Mặc cho Thiên Nga giải thích, nói xấu Nam: “Mà em nói cho anh biết này, mẹ anh đã một lần không chấp nhận đứa con của một osin ăn cắp thì cô ta có làm gì cũng không làm vợ anh được đâu” thì Long cũng đã thẳng thừng quyết định: “Cho dù vợ anh có là ai đi chăng nữa, cũng không phải là em đâu”.

Bà Sa xúc động khi gặp lại người tình cũ

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác thì bà Sa có vẻ xúc động khi gặp lại tình cũ. Dũng thấy mẹ khang khác nên đã tò mò hỏi chuyện… Bà Sa cấm Dũng không được tiếp cận với người đàn ông giàu có đó nữa.
Phim Hương vị tình thân tập 6 phần 2: Thiên Nga có để yên cho Long từ hôn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.