Phim Hương vị tình thân tập 58: Vì sao Nam không đón nhận tình cảm của Long?

Thu Thủy
Thu Thủy
08/07/2021 09:38 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 58: Nam nói rõ lý do vì sao cô không đón nhận tình cảm của Long; bà Bích nói lời thô nhưng thật về Nam…

Phim Hương vị tình thân tập 57 tối qua có một số diễn biến cho thấy tâm địa của Thy ngày càng thể hiện rõ. Đặc biệt khi biết mọi người trong gia đình ông Khang đều yêu thương, lo lắng cho Nam khi cô nằm viện càng khiến Thy khó chịu. Trong một diễn biến khác thì Thy nghe lén được cuộc nói chuyện giữa ông Khang và Long. Ông Khang muốn giao công ty lại cho Long làm tổng giám đốc và ông cũng bày tỏ sự thất vọng về Huy khi cậu con trai thứ không theo nghiệp kinh doanh của gia đình mà mở nhà hàng riêng vì mê nghề nấu nướng.
Ở một tình tiết khác, Thy hỏi chồng về ý định mở chuỗi nhà hàng thì Huy nói rằng anh đang kẹt vốn mà không muốn nhờ vả gia đình. Thy có vẻ phật ý về điều này. Ý Thy muốn Huy xin trợ vốn từ bố mẹ để thuận tiện cho công việc của anh. Xem ra giữa vợ chồng Thy - Huy đang bắt đầu có sự bất đồng quan điểm…

Bà Bích nói những lời "khó nghe" về Nam

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 57 còn có vài diễn biến cho thấy Nam đã xuất viện về nhà. Long cùng bà Bích và Diệp đưa cô về. Long còn cõng Nam lên phòng. Còn bà Bích thì hí hửng mở đống phong bì tiền thăm nom của mọi người ở công ty gửi cho Nam.
Phim Hương vị tình thân tập 58 tối nay 8.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh khá thú vị là Long ở lại nhà Nam ăn cơm. Trong bữa ăn bà Bích huyên thuyên nói về Nam với những lời rất thô nhưng thật: “Xung quanh cháu một đám tiểu thư. Cô nào cũng yểu điệu thục nữ, thướt tha. Con Nam nhà cô, nam chả ra nam, nữ chả ra nữ, lạ lạ đâm lại hay nhỉ…Cậu Long nhỉ”.

Long sẽ làm gì để Nam thoải mái đón nhận tình cảm của anh?

Ảnh:Chụp màn hình

Ở một cảnh khác thì Nam đã nói rõ với Long về quan niệm trong tình yêu và khuyên anh nên xem cô là ân nhân thôi: “Anh nói là anh thích tôi đúng không. Tôi biết, tôi cũng thích anh. Nếu như bình thường thì tôi chả ngại. Trai chưa vợ gái chưa chồng thích nhau, hẹn hò nhau, tán tỉnh nhau là chuyện bình thường. Nhưng mà tôi cũng nghe câu chuyện của anh và mẹ anh nói về tôi rồi nên tôi mới né tránh ấy chứ. Con người tôi ấy, không thích kiểu tình cảm trên cơ phân cấp. Cho nên là anh vẫn cứ là anh đi còn tôi vẫn cứ là tôi. Còn có thì anh coi tôi như là ân nhân của anh cũng được”.
Phim Hương vị tình thân tập 58: Long sẽ làm gì để Nam thoải mái đón nhận tình cảm của anh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.