Phim Hương vị tình thân tập 55: Vì sao Nam bức xúc với Long?

Thu Thủy
Thu Thủy
05/07/2021 09:31 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 55: Thy lên mặt dạy đời Nam; Nam bày tỏ sự thất vọng về Long và gia đình anh.

Phim Hương vị tình thân tập 54 có nhiều diễn biến cho thấy Nam và Long đã chính thức tìm hiểu nhau. Long đưa Nam đến nhà hàng của Huy để dùng bữa vì Huy mời để trả ơn Nam vụ đã kịp thời cứu mẹ con Thy đưa vào bệnh viện.

Long khẳng định tình yêu anh dành cho Nam

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì bà Xuân càng lúc càng lo lắng nếu như Long thực sự yêu Nam nên bà trằn trọc không ngủ được. Lúc này ông Khang đã trấn an vợ, còn ủng hộ chuyện Long và Nam yêu nhau. Vì với ông Nam là cô bé xinh xắn, hiểu chuyện và hợp với bà Dần. Sự ủng hộ của chồng càng khiến bà Xuân nổi đóa.
Phim Hương vị tình thân tập 55 tối nay 5.7 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục hé lộ những diễn biến gay cấn hơn khi Thy lên mặt dạy đời Nam với tư cách là dâu của nhà ông Khang: “Nhưng ở chuyện này chị có quyền để nói với em. Chị đủ tư cách. Hơn nữa chị biết được tại sao gia đình anh Long không đồng ý em đấy”.

Thy lên mặt với Nam

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một cảnh khác thì không biết Long và gia đình Long đã làm gì khiến Nam rất thất vọng: “Anh còn muốn gì nữa. Cả anh và gia đình anh không cần phải làm bất cứ điều gì để cho mọi thứ rối rắm hơn đâu”. Còn Long thì vẫn một mực khẳng định rằng anh yêu Nam…
Phim Hương vị tình thân tập 55: Vì sao Nam lại tỏ ra bức xúc và thất vọng với Long?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.