Phim Hương vị tình thân tập 54: Ông Khang mong muốn Nam làm con dâu

Thu Thủy
Thu Thủy
02/07/2021 09:29 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 54: Trong khi bà Xuân sợ Long yêu Nam thì ông Khang lại ủng hộ việc Nam làm con dâu; Long hôn trượt Nam…

Phim Hương vị tình thân tập 53 có những diễn biến rất nhẹ nhàng khi Long mua tặng Nam bộ váy xinh xắn và hẹn cô đến gặp bà Dần để hai người họ giản hòa. Bà Dần giả bị tái phát bệnh đãng trí để Nam gặp vì bà biết Nam giận bà sau chuyện của Dũng. Trong một diễn biến khác sau đó Nam hỏi Long vì sao lại hôn cô thì Long thú nhận là thích Nam. Tuy nhiên anh vẫn ỡm ờ để trêu tức Nam….

Bà Xuân phản đối quyết liệt chuyện Long yêu Nam

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có một tình tiết đáng chú ý là đang cùng cả nhà ngồi uống nước ép thì bà Dần hỏi ông Khang làm trợ lý cho Long là làm những gì. Vì giờ chân trợ lý đang để trống khi Thy được chuyển sang vị trí khác. Sau đó bà Dần gợi ý Nam có thể vào vị trí đó khiến bà Xuân hốt hoảng, phản đối quyết liệt.
Phim Hương vị tình thân tập 54 tối nay 2.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh vợ chồng ông Khang tranh cãi nhau. Trong khi bà Xuân đang lo lắng, sợ Long yêu Nam thì ông Khang lại mong muốn Nam vào làm dâu của gia đình mình: “Con bé xinh xắn lại tốt tính nữa. Nó hợp với bà lắm. Này, chỉ sợ thằng Long mình yêu đương chơi bời, làm khổ con bé thôi”.

Long bị Nam cà khịa

Ảnh: Chụp màn hình

Một cảnh khác cũng khá dễ thương của Long và Nam. Không biết Long nói gì mà Nam vui vẻ nhưng không quên cà khịa: “Hi vọng anh không làm cho tôi thất vọng”. Sau đó Long định hôn Nam thì cô tránh nên anh hôn trượt….
Phim Hương vị tình thân tập 54: Bà Xuân sẽ ngăn cản việc Long yêu Nam thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.