Phim Hương vị tình thân tập 5 phần 2: Thiên Nga bị bố Long lột 'mặt nạ'?

Thu Thủy
Thu Thủy
03/08/2021 09:45 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 5 phần 2: Nam đưa bà Dần vào bệnh viện cấp cứu đụng mặt bà Xuân; Thiên Nga khóc lóc xin lỗi; Người tình của bà Sa xuất hiện.

Phim Hương vị tình thân tập 4 phần 2 tối qua có những tình tiết gay cấn khi Nam quyết định rút khỏi việc thi công cho biệt thự nhà Long nên cô đến nghiệm thu phần đã thực hiện rồi bàn giao. Đến nơi thì không có ai ở nhà vì trước đó bà Dần sang chơi với vợ sắp cưới của Long. Thiên Nga muốn đi chơi với bạn nên lại bỏ thuốc ngủ vào ly nước cam cho bà nội Long uống. Nam phát hiện bà Dần nằm bất tỉnh trong phòng….

Bà Xuân đụng mặt Nam sau 3 năm

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì tập này có một người đàn ông lạ mặt xuất hiện tiếp cận Dũng, con trai của bà Sa. Khán giả dự đoán đó chính là bố đẻ của Dũng.
Phim Hương vị tình thân tập 4 phần 2 còn có tình tiết Thy luôn bận rộn với công việc của công ty khiến Huy cảm thấy không vui. Trong nhà hàng của Huy lại có một cô nhân viên xinh xắn, có vẻ có tình cảm với sếp. Thy đến bất ngờ và tình cờ bắt gặp chồng đang vừa nấu món ăn vừa trò chuyện rất vui vẻ với cô gái ấy…
Phim Hương vị tình thân tập 5 phần 2 tối nay 3.8 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh bà Xuân đụng mặt Nam trong bệnh viện vì Nam đưa bà Dần vào cấp cứu. Nam chào mẹ Long rồi ngay lập tức rời đi.

Ông Khang có vẻ nghi ngờ điều gì đó

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác sau đó thì vợ sắp cưới của Long khóc lóc xin lỗi bà Dần: “Cháu xin lỗi bà, cháu xin lỗi hai bác vì đã để bà ở nhà một mình ạ. Cháu hứa đưa bà đi chơi nhưng bà không chịu ạ, bà muốn đi ngủ ạ”. Lúc này, ánh mắt của ông Khang có vẻ đang nghi ngờ điều gì đó…
Phim Hương vị tình thân tập 5 phần 2: Chính ông Khang sẽ vạch mặt con dâu tương lai?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.