Phim Hương vị tình thân tập 43 phần 2: Nam và Long tìm cách giúp ông Sinh?

Thu Thủy
Thu Thủy
27/09/2021 09:36 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 43 phần 2: Bà Xuân sốc khi biết Nam nhận ông Sinh là bố nuôi; Bà Sa lo sợ chuyện quá khứ bị lộ; Long hỏi Nam có sợ nếu biết ông Sinh từng giết người…

Phim Hương vị tình thân tập 42 phần 2 có những diễn biến gay cấn liên quan đến cái chết của ông Tín mà ông Sinh bị tình nghi nên công an đã đến tận nhà trọ mời ông Sinh về điều tra. Nam đã rất sốc khi thấy ông Sinh bị công an còng tay đưa đi. Để trấn an Nam, ông Sinh cho biết mình không liên quan, chỉ là sự hiểu lầm.
Trong một diễn biến khác thì lão Tấn sau khi biết ông Sinh bị tình nghi trong cái chết của ông Tín đã rất hả hê. Hắn muốn ngụy tạo chứng cứ để đẩy ông Sinh vào tù một lần nữa. Một diễn biến bất ngờ trong tập này là Long cũng bị công an mời về để hỏi vì có liên quan đến việc này.

Bố mẹ chồng sốc khi biết ông Sinh là bố nuôi của Nam

Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 42 phần 2 còn có những tình tiết cho thấy Diệp vẫn một lần nữa tha thứ cho Dũng dù bị anh ta sỉ nhục. Dũng được lão Tấn tặng xe hơi và hứa sẽ giao quản lý toàn bộ công ty. Có vẻ như Dũng đã yêu Diệp thật lòng nên đã năn nỉ cô tha thứ. Còn bà Bích sau khi biết con gái qua lại với Dũng đã kịch liệt phản đối.
Phim Hương vị tình thân tập 43 phần 2 tối nay 27.9 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh bà Xuân và ông Khang hốt hoảng khi Nam nói rằng ông Sinh là bố nuôi của cô. Bà Xuân đã rất sốc: “Sao con có thể là con nuôi của kẻ tình nghi giết người được chứ. Nam, con có bị nhầm lẫn gì không đấy”.

Bà Sa lo sợ chuyện quá khứ bị lộ

Chụp màn hình

Ở một tình tiết khác thì bà Sa lo lắng hỏi lão Tấn có liên quan gì đến cái chết của ông Tín không. Bà Sa lo sợ nếu đẩy ông Sinh vào đường cùng thì chuyện quá khứ sẽ bị bại lộ. Thy sẽ biết được lão Tấn là người giết bố ruột của cô…
Phim Hương vị tình thân tập 43 phần 2 còn có cảnh Long hỏi Nam có sợ khi biết ông Sinh từng giết người. Anh giải thích cho vợ hiểu vì sao ông Sinh đã giấu chuyện đó.
Phim Hương vị tình thân tập 43 phần 2: Nam và Long sẽ tìm cách để giải oan cho ông Sinh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.