Phim Hương vị tình thân tập 42: Khánh Thy muốn 'đạp đổ' kế hoạch của mẹ?

Thu Thủy
Thu Thủy
16/06/2021 09:37 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 42; Bà Sa gay gắt với bà Xuân vì chuyện của Thy và Huy; Ông Khang 'sốc' khi biết Huy yêu Khánh Thy; Thy đột nhiên muốn dừng lại tất cả…

Phim Hương vị tình thân tập 41 tối qua có nhiều tình tiết căng thẳng khi Thy chính thức đón nhận tình cảm của Huy và ở lại qua đêm tại nhà hàng của anh. Sáng sớm Huy về nhà thì gặp anh trai. Long đã hỏi chuyện và ngăn cản mối quan hệ giữa Huy và Thy vì Long cho rằng Thy muốn vào làm dâu nhà mình là có mục đích. Nhưng Huy vẫn cương quyết bảo vệ tình yêu của mình. Đúng lúc ấy bà Xuân nghe được càng không thể chấp nhận. Bà muốn Huy chấm dứt mối quan hệ với Khánh Thy vì Thy hơn tuổi, lại từng có tình ý với Long. Trước sức ép của mẹ và anh trai, Huy vẫn cho rằng anh không thể sống theo ý người khác…

Bà Xuân nói với chồng việc Huy yêu Khánh Thy

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì tại công ty Long gặp Nam đứng trước thang máy, anh kéo cô vào đòi hôn. Hành động này của Long chứng tỏ anh đã thích Nam.
Phim Hương vị tình thân tập 42 tối nay 16.6 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục những diễn biến căng thẳng khi bà Sa tỏ ý gay gắt với bà Xuân trong chuyện Khánh Thy và Huy yêu nhau: “Con Khánh Thy nhà mình không xứng đáng yêu thằng Huy à. Vậy bạn nghĩ rằng tôi muốn con gái mình yêu một đứa kém tuổi như thằng Huy à. Trong khi tôi chưa nói chuyện này ra ai cho phép bạn nói ra trước mặt người khác, còn nói đó là mối quan hệ linh tinh. Bạn có biết, bạn đang xúc phạm tôi và con gái tôi không”.

Bà Sa cho rằng bà Xuân đang xúc phạm mình và Khánh Thy

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết khá bất ngờ trong tập này là Khánh Thy muốn dừng lại tất cả nên đã nói với mẹ: “Nên chấm dứt mọi chuyện ở đây thôi. Con quyết định rồi”. Nhưng bà Sa đã phản đối: “Mẹ nói cho con biết, con đang làm rất tốt. Còn tất cả phần còn lại để mẹ lo”.
Phim Hương vị tình thân tập 42: Vì sao Khánh Thy muốn phá vỡ kế hoạch của mẹ mình? Mối quan hệ giữa Thy và Huy sẽ ra sao?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.