Phim Hương vị tình thân tập 41 phần 2: Nam tiếp tục gặp sóng gió ra sao?

Thu Thủy
Thu Thủy
23/09/2021 10:00 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 41 phần 2: Huy bắt đầu nhìn rõ “mặt nạ” của gia đình Thy; Ai đó tung clip việc ông Sinh liên quan đám xã hội đen khiến gia đình ông Khang hốt hoảng.

Phim Hương vị tình thân tập 40 phần 2 tối qua có những tình tiết thú vị khi Thy mang thai khiến cả nhà ông Khang vui mừng. Trong khi Nam luôn nhiệt tình nấu nướng chăm sóc cho Thy bị nghén thì bà Sa lại lên mặt. Bà Bích cũng không vừa nên khi họ đến nhà ông Khang thì cả hai “khịa” nhau chan chát.
Trong một diễn biến khác thì trong lúc Huy bưng cháo lên phòng cho Thy thì nghe được những lời toan tính của bà Sa nói chuyện với Thy. Thy khẳng định rằng cô rất yêu chồng trong khi bà Sa lại cười mỉa cho rằng Thy làm gì từ trước đến nay cũng đều toan tính thiệt hơn.

Huy nghe những lời toan tính mà em vợ nói với Thy

Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 41 phần 2 tối nay 23.9 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Dũng đến thăm chị gái và nhắc nhở Thy: “Chị là con dâu thứ, có tài giỏi bao nhiêu thì chị cũng là người làm công ăn lương ở công ty nhà chồng thôi”. Đúng lúc ấy Huy nghe thấy khiến Thy phải đính chính giúp em trai: “Lúc nãy Dũng nó nói linh tinh, nếu anh nghe được thì đừng nghĩ nhé”.
Một tình tiết cũng rất đáng chú ý trong tập này là cả gia đình ông Khang xem được clip livestream giữa Chiến “chó” cùng một đám giang hồ trong đó có ông Sinh. Chuyện này xảy ra nhiều năm trước khi Chiến còn là một đại ca có máu mặt. Có lẽ sóng gió lại sắp ập đến với Nam.

Gia đình ông Khang xem clip về ông Sinh

Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 41 phần 2: “Quá khứ đen” của ông Sinh bị lộ sẽ ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống riêng của Nam?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.