Phim Hương vị tình thân tập 41: Long đòi hôn Nam trong thang máy

Thu Thủy
Thu Thủy
15/06/2021 10:07 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 41: Long ra “tối hậu thư” với Huy; Nam bị Long lôi vào thang máy đòi hôn…

Phim Hương vị tình thân tập 40 có nhiều diễn biến tiếp tục xoay quanh mối quan hệ giữa Thy và Duy. Long sau khi đoán biết Thy vắng mặt ở công ty hai ngày là đi chơi với em trai mình đã gọi Thy vào phòng làm việc nói thẳng rằng Thy không hợp với Huy. Nếu họ yêu nhau cho vui thì được chứ tính chuyện lâu dài thì không có kết quả và Thy sẽ là người thiệt thòi. Tất nhiên là Thy cảm thấy rất tổn thương. Cô lại tìm đến nhà hàng của Huy để uống rượu. Gặp Huy ở đây, Thy đã yêu cầu anh đừng quan tâm gì đến cô nữa, chấm dứt mối quan hệ. Nhưng tình cảm chân thành của Huy cũng như những lời nói vỗ về, động viên khiến Thy khóc ngất và lại ngã vào vòng tay Huy…

Long quyết liệt ngăn cản mối quan hệ giữa Huy và Thy

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có tình tiết vợ chồng ông Khang thấy bà Dần choàng một cái khăn đắt tiền nên đã hỏi thăm. Bà Dần nói rằng do Nam tặng. Bà Xuân sau khi ngắm chiếc khăn đã cho rằng Nam có ý đồ gì đó mới tặng bà nội Long món đồ hơn cả chục triệu đồng. Bà Dần vừa xót tiền cho Nam vừa cảm thấy khó nghĩ. Còn bà Bích sau khi biết chuyện đã so bì thì Nam bảo rằng đó là cách để cô trả nợ giùm bà vì Nam thừa biết bà Bích đã lấy trộm tiền, đồ của nhà ông Khang rất nhiều. Nam còn bảo bà ghi hết ra để cô tính luôn một lần và từ nay đừng làm mấy chuyện như thế để người ta khinh….
Phim Hương vị tình thân tập 41 tối nay 15.6 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục những diễn biến căng thẳng hơn khi Long tuyên bố với em trai: “Em nói đây không phải việc của anh à. Vậy anh cũng nói thẳng để em biết luôn nhá. Đây là việc của cả cái gia đình này. Không phải riêng anh mà tất cả mọi người trong nhà đều không muốn em đến với Thy”. Chắc là Huy đã đoán được nguyên nhân vì sao Thy đòi chấm dứt mối quan hệ với mình nên đã tìm Long nói chuyện. Tuy nhiên việc ra “tối hậu thư” của Long càng khiến Huy tỏ ra thách thức: “Thế à, rồi sao”.

Huy sẽ làm gì để bảo vệ tình yêu của mình?

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Nam tình cờ bước vào thang máy thì đụng mặt sếp Long. Cô tính lùi ra tránh mặt thì Long kéo cô vào: “Tránh mặt tôi đấy à. Tôi đưa cô về nhá”. Sau đó Long xán lại đòi hôn Nam.
Phim Hương vị tình thân tập 41: Mối quan hệ giữa anh em Long - Huy sẽ căng thẳng vì Thy? Huy sẽ làm gì để bảo vệ tình yêu của mình?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.