Phim Hương vị tình thân tập 40: Vì sao Thy muốn chấm dứt với Huy?

Thu Thủy
Thu Thủy
14/06/2021 09:03 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 40: Thy đột nhiên quay lưng, muốn cắt đứt mối quan hệ với Huy, Nam tặng hàng hiệu cho bà Dần vì bà Bích.

Phim Hương vị tình thân tập 39 có nhiều diễn biến xoay quanh mối quan hệ giữa Khánh Thy và Huy. Cuối cùng Huy cũng chính thức tỏ tình với Thy khi hai người rủ nhau trốn lên vườn mận. Đây cũng là nơi lần đầu tiên Huy nhìn thấy Thy. Tình cảm chân thành và sự quan tâm, thấu hiểu của Huy có lẽ cũng khiến Thy cảm động. Nhưng Thy vẫn chưa đón nhận tình cảm của em trai Long vì cô cho rằng Huy chưa hiểu hết về cô. Còn Huy thì muốn Thy cho anh cơ hội để hiểu. Họ trở về lại thành phố và Thy tiếp tục nhận sự chăm sóc, quan tâm của Huy.

Nam giải thích với bà Bích về lý do tặng khăn hàng hiệu cho bà Dần

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì bà Xuân sốt ruột khi thấy con trai đi đâu hai ngày không về nhà. Trên Facebook thì viết những dòng trạng thái như đang yêu đơn phương, còn chụp hình tay của một cô gái đang hái mận. Bà Xuân chạy đến nhà bà Sa than thở. Tất nhiên bà Sa cũng ngầm đoán được Huy đang đi với Khánh Thy nhưng vẫn cố tỏ ra an ủi, hỏi thăm dò bà Xuân. Đúng lúc ấy ở ngoài cổng Huy đèo Thy về bằng xe môtô. Nghe tiếng xe quen, bà Xuân chạy ra thoát thấy bóng dáng ai giống con trai mình vừa chạy đi. Bà hỏi Thy có đúng là Huy không thì cô bảo không phải. Nhưng linh cảm của một người mẹ khiến bà Xuân lo lắng nên đã nói thẳng với Thy rằng cô hơn tuổi Huy nên không thích hợp làm người yêu. Với lại trước đó đã gán ghép Thy cho Long…
Phim Hương vị tình thân tập 40 tối nay 14.6 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh bất ngờ là Khánh Thy đang trong mối quan hệ khá thân thiết với Huy lại yêu cầu Huy đừng quan tâm gì nữa: “Chấm dứt đi. Kể từ bây giờ, đừng liên lạc, đừng quan tâm, đừng làm bất kể một điều gì nữa. Đừng nhìn chị bằng ánh mắt đấy”.

Huy sững sờ khi Thy đột nhiên yêu cầu chấm dứt

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết cũng khá thú vị trong tập này là bà Bích than thở với Nam rằng cô chỉ mua tặng bà cái khăn mấy chục nghìn nhưng lại mua tặng bà Dần cái khăn hàng hiệu cả chục triệu. Lúc này Nam nói rằng đó là cô trả nợ giúp bà. Vì bà làm giúp việc nhà ông Khang ngoài việc nhận lương còn lấy cắp bao nhiêu đồ…
Phim Hương vị tình thân tập 40: Vì sao Khánh Thy lại đột nhiên muốn cắt đứt mối quan hệ với Huy?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.