Phim Hương vị tình thân tập 40 phần 2: Nam lộ 'nghi án' mang bầu?

Thu Thủy
Thu Thủy
22/09/2021 11:50 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 40 phần 2: Bà Bích “khịa” chuyện Thy mang thai trước; Nam lộ vòng hai to bất thường…

Phim Hương vị tình thân tập 39 phần 2 tối qua có những tình tiết gay cấn trong mối quan hệ giữa Huy và Thy. Ai đó đã tung clip Dương bị đánh ghen cách đây một năm lên mạng khiến “trà xanh” bị khủng hoảng tinh thần, cắt tay tự tử. Huy biết chuyện muốn đến bệnh viện để xem tình hình của Dương vì anh cho rằng mình cũng có phần trách nhiệm nhưng Thy đã ngăn cản. Vợ chồng họ cãi nhau to tiếng vì Huy cho rằng Thy bày trò trả đũa Dương. Thy đã dọa ly hôn nếu chồng đến chỗ “trà xanh”. Buồn, Thy lang thang một mình dưới mưa và phải nhập viện cấp cứu. Huy sau đó đã đến thăm vợ. Lúc này Thy đã bày tỏ hết nỗi lòng của mình. Và đúng lúc ấy, bác sĩ thông báo Thy đang mang thai 6 tuần khiến họ vô cùng hạnh phúc.

Bà Sa lên mặt với bà Bích vì Thy mang bầu trước Nam

Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 40 phần 2 tối nay 22.9 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh bà Sa lên mặt với bà Bích vì Thy đã mang thai trước Nam. Bà Bích vốn không thể chịu thua nên đã xách mé Nam: “Chửa thôi mà, làm cái gì mà náo loạn cả nhà lên thế. Con xem thế nào ấy chứ trước thế này sau thế kia. Mà con lại để cho cái đứa trước sau như một nó có bầu trước là thế nào”. Lúc này, nhìn Nam cũng đang lộ vòng hai to bất thường.

Bà Bích xúi ông Sinh...

Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì bà Bích xúi ông Sinh: “Anh ơi, em bảo này. Cùng lắm anh mang cái mác tù của anh ra dọa họ giúp em. Lúc này mẹ con nhà bà Sa có mà co giò lại, nghĩ đến em thấy sướng lắm”.
Phim Hương vị tình thân tập 40 phần 2: Nam cũng mang thai?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.