Phim Hương vị tình thân tập 4: Long sẽ 'mắc bẫy' của nữ trợ lý xinh đẹp?

Thu Thủy
Thu Thủy
23/04/2021 09:21 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 4: Phương Nam láu cá 'cà khịa' sếp và nữ trợ lý trong quán rượu; Hé lộ những toan tính của mẹ con Khánh Thy với Long.

Phim Hương vị tình thân tập 3 tối qua bắt đầu xuất hiện những diễn biến mới hơn về cuộc sống của gia đình ông Tuấn và Phương Nam sau 15 năm. Cô bé Nam năm xưa giờ đã là một kỹ sư chuyên về lắp đặt ống nước cho các công trình lớn. Cô đang thi công cho một tổng công ty và nhà thầu chính do Long làm giám đốc. Trong tập này có thêm sự xuất hiện của Khánh Thy, cô trợ lý xinh đẹp của Long. Họ có vẻ đang có tình ý với nhau. Đặc biệt là Thy bị đồn là vợ sắp cưới của Long. Nhưng Nam thì không lạ gì Khánh Thy vì cô biết nữ trợ lý này chính là người yêu cũ của Phi, sếp trực tiếp của mình nên khi đụng mặt Thy tại công trình Phương Nam cũng khá ngạc nhiên, cho rằng trái đất tròn…

Phương Nam đụng mặt sếp Long và nữ trợ lý xinh đẹp trong quán rượu...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này có một sự cố về kỹ thuật công trình nên Phương Nam bàn với Phi lên kế hoạch thực hiện mà chưa báo qua nhà thầu chính là Long vì trong tình thế cấp bách để đúng tiến độ và hiệu quả của phương án này rất cao. Nhưng khi thực hiện xong thì Phi bị Long chất vất, cho rằng nhà thầu phụ mà dám qua mặt nhà thầu chính. Phi sau đó vì tự trọng đã tự giác xin nghỉ việc. Nhưng Phương Nam thì rất bức xúc nên cô đã lên tổng công ty đòi gặp cho bằng được sếp trên của Long để báo cáo vụ việc…
Phim Hương vị tình thân tập 3 còn hé lộ cảnh Khánh Thy cũng đụng mặt Phi tại công trình khiến cô cảm giác bất an. Vì có vẻ Thy sợ Long biết được mối quan hệ trước đây với Phi nên cô đã chủ động hẹn gặp anh. Họ gặp nhau ở quán cà phê sau nhiều năm chia tay. Khánh Thy đã xin lỗi người yêu cũ vì chính cô đã rời bỏ anh trong lúc anh rơi vào cảnh khó khăn nhưng Phi rất vị tha, không trách móc gì Thy mà anh còn tinh ý ngỏ lời rằng sẽ không tiết lộ mối quan hệ trước đây của hai người để không ảnh hưởng gì đến người yêu cũ.

... nên cô láu cá cà khịa Khánh Thy

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 4 tối nay 23.4 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ những tình tiết gay cấn hơn khi Phương Nam đi nhậu với sếp Phi và vài đồng nghiệp thì đụng mặt với bàn bên cạnh có sếp Long và Khánh Thy nên cô qua cụng ly rồi cà khịa….
Trong tập này còn có một diễn biến rất hấp dẫn hé lộ những toan tính của mẹ con Khánh Thy khi mẹ cô chất vấn: “Không giữ chân nó được lâu hơn à. Nếu như không lôi kéo được thằng Long thì tìm cách lấy lòng bà và mẹ nó”. Có vẻ sắp không chịu nổi với mong muốn của mẹ nên Khánh Thy bức xúc: “Tất cả những gì mẹ muốn con đã làm hết rồi mẹ còn muốn cái gì nữa ạ. Mẹ, con cũng có cuộc sống riêng của mình mà”.
Phim Hương vị tình thân tập 4: Mẹ con Khánh Thy đang toan tính gì với Long? Phương Nam sẽ là “vật cản đường” trong mối quan hệ giữa Long và Thy?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.