Phim Hương vị tình thân tập 37: Long 'bật đèn xanh' cho Nam?

Thu Thủy
Thu Thủy
09/06/2021 10:58 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 37: Nam bị Long phát hiện ra đang nhớ anh; Bà Bích vui vì sắp “thoát nghèo”; Bà Xuân hối thúc Long lấy vợ.

Phim Hương vị tình thân tập 36 tối qua có nhiều diễn biến hài hước khi Kỳ Duyên - cô gái mà bà Xuân mai mối cho Long xuất hiện. Kỳ Duyên dù khá xinh, tiểu thư giàu có nhưng tính tình hơi tưng tửng, ăn nói có phần vô duyên nên chắc chắn không phải là đối tượng của Long. Những diễn biến tối qua cho thấy Long chỉ “bằng mặt” để cho mẹ mình đỡ càm ràm thôi. Nhưng Kỳ Duyên thì tự nhiên đến nhà Long và cả công ty, tự giới thiệu là vợ sắp cưới của Long khiến nhiều người bất ngờ. Còn bà Dần khi thấy cô gái này xuất hiện ở nhà mình thì thẳng thừng mắng vì sự vô duyên. Còn mẹ Long thì cứ bênh Kỳ Duyên. Long thì chỉ nhìn cười, anh để ý đến thái độ của Nam hơn.

Bà Bích cho rằng gia đình sẽ "thoát nghèo" khi Nam yêu Long

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có những diễn biến cho thấy Nam dù thể hiện sự phớt lờ không quan tâm trước mặt Long nhưng khi một mình cô cảm thấy khó chịu. Nam xin bà Dần sẽ không đến nhà chăm bà thường xuyên vào ban đêm nữa. Có vẻ Nam muốn né tránh Long vì nghe được những lời của bà Xuân nói với Long rằng Nam không xứng với anh.
Phim Hương vị tình thân tập 36 còn có vài tình tiết cho thấy mối quan hệ giữa mẹ con Khánh Thy tiếp tục căng thẳng khi bà Sa cho rằng Thy thua “muối mặt” nên giờ cô phải cua cho được em trai của Long là Huy.
Phim Hương vị tình thân tập 37 tối nay 9.6 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Nam đang tập thể dục thì Long đến cà khịa: “Tôi đến để cô ngắm cho đỡ nhớ đấy. Đỡ nhớ hơn chưa….”. Lúc đấy có Diệp ở đó nữa nên Diệp về nhà nói lại với bà Bích. Vậy là bà Bích mừng rỡ cho rằng gia đình sắp “thoát nghèo” vì Nam cua được thiếu gia nhà ông Khang.

Bà Xuân hối thúc hai con lập gia đình, nhất là Long

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một tình tiết khác thì bà Xuân tiếp tục hối thúc các con lấy vợ. Nhưng Long phải lập gia đình trước. Hai anh em Long và Huy thì cứ đẩy qua đẩy lại….
Phim Hương vị tình thân tập 37: Long biết rõ Nam có tình cảm với mình nên “bật đèn xanh”?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.