Phim Hương vị tình thân tập 36 phần 2: Thy sẽ đối phó 'trà xanh' ra sao?

Thu Thủy
Thu Thủy
16/09/2021 09:32 GMT+7

Phim Hương vị tình thâ n tập 36 phần 2: Thy bị 'trà xanh' mắng; Bà Xuân nói lời cảm ơn Nam; Tấn dọa ông Sinh…

Phim Hương vị tình thân tập 35 phần 2 tối qua có những diễn biến nhẹ nhàng trong gia đình ông Khang sau chuyện nhảy cầu tự tử của bà Xuân. Ông Khang đã biết mềm mỏng với vợ hơn còn bà Xuân cũng bắt đầu nhận ra sai lầm cũng như cách xử sự của mình với mẹ chồng, với Nam. Còn cặp Long - Nam thì luôn ngọt ngào, ríu rít bên nhau.
Trong tập này chỉ có những tình tiết căng thẳng trong quan hệ giữa Thy và chồng. Thy giận Huy nên làm việc và ở lại công ty qua đêm khiến Huy không hài lòng. Sáng anh tình cờ đến công ty thì phát hiện Thy đang đứng nói chuyện vui vẻ với tình cũ. Do Phi vừa đến công ty nhà Long để ký hợp đồng thầu điện nước nên gặp Thy.

"Trà xanh" mắng Thy không yêu và hiểu chồng

Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 35 phần 2 còn có diễn biến ông Sinh trở lại khu vực vùng núi nơi đã từng cùng Chiến “chó” chạy trốn sự truy đuổi của đàn em Tấn. Ông Sinh nhìn thấy một bà lão đang giặt đồ, có chiếc áo rất giống áo Chiến từng mặc nên hỏi thăm thì bà lão bảo rằng mình nhặt được chiếc áo bên bờ suối.
Phim Hương vị tình thân tập 36 phần 2 tối nay 16.9 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ những diễn biến hấp dẫn hơn khi Thy gặp Dương để nói chuyện thì bị “trà xanh” mắng: “Chị buông tha anh ấy đi. Vì chị không yêu không hiểu anh ấy. Trong khi anh ấy cần một người thấu hiểu, cảm thông được cho anh ấy. Nếu không làm được thì bỏ đi”.

Bà Xuân cảm ơn Nam và nói những lời ân hận

Chụp màn hình

Một tình tiết cũng rất thú vị trong tập này là bà Xuân nắm tay Nam nói lời cảm ơn: “Chắc con buồn mẹ nhiều lắm hả. Từ trước đến nay mẹ cứ suy nghĩ rằng tất cả những việc mẹ làm đều là vì hạnh phúc của các con mẹ. Nhưng mẹ đã nhầm. Cảm ơn con, cảm ơn con đã mang lại hạnh phúc cho con trai mẹ”.
Phim Hương vị tình thân tập 36 phần 2 còn hé lộ cảnh Tấn dọa ông Sinh nếu không biến đi: “Tao nếm mật nằm gai bao nhiêu năm trở về cái đất này không phải để mất hết trong tay lũ giẻ rách chúng mày. Biến đi, án đã thụ xong rồi, không thay đổi được gì. Biến đi cho người thân mày được yên ổn”.

Lão Tấn dọa ông Sinh

Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 36 phần 2: Thy sẽ đối phó “trà xanh” ra sao? Ông Sinh có vì sự bình yên của Nam mà rời đi?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.