Phim Hương vị tình thân tập 34: Bị Long cho ‘ra rìa’, Thy qua đêm với Huy?

Thu Thủy
Thu Thủy
04/06/2021 09:21 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 34: Long bị Nam cà khịa khi đi xem mắt; Thy nghe Long nói rằng cô không xứng với anh; Bà Sa bóng gió Thy qua đêm với Huy.

Phim Hương vị tình thân tập 33 tối qua có một vài diễn biến thú vị khi Nam và Long ngày càng thân thiết với nhau. Nhất là lúc này Nam thường xuyên đến nhà bà Dần hơn. Thy cũng tranh thủ đến lấy lòng bà nội Long và đụng mặt Nam ở đấy. Trong công ty thì đồng nghiệp đang xì xào về mối quan hệ tay ba này. Họ cho rằng Nam là người thứ ba…

Thy nghe được những lời Long nói với bà Xuân về mình

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một tình tiết khác thì bà Xuân mẹ Long có vẻ cũng muốn Thy về làm dâu nên bà hơi lo lắng khi thấy Long ngày càng thân thiết với Nam. Bà gọi điện cho mẹ Khánh Thy để tâm sự. Và bà Sa chộp cơ hội xúi bà Xuân nên cương quyết đuổi Nam nếu không sẽ rơi vào bẫy…
Phim Hương vị tình thân tập 33 còn có những diễn biến cho thấy ông Sinh cuối cùng đã gặp may. Bởi khi ông cùng đám đàn em của Chiến “chó” đang trên đường đến địa điểm để thực hiện phi vụ giết một đại ca giang hồ khác theo yêu cầu của Chiến thì nhận được cuộc gọi báo tin Chiến vừa bị bắt. Xem như ông Sinh trút được gánh nặng, không phải “nhúng chàm” nữa.

Nam cà khịa chuyện Long đi xem mắt

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 34 tối nay 4.6 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục có những diễn biến hấp dẫn hơn khi Long tâm sự với mẹ rằng mình và Thy không thể là một cặp khi bà Xuân cứ “thúc vào”. Long còn cho rằng Thy không xứng với mình: “Thy làm trợ lý cho con thì được còn chuyện khác mẹ đừng bận tâm. Mẹ không hiểu hết về Thy cũng như là mẹ cô ấy đâu. Nói chung là con với Thy không hợp nhau và cô ấy không xứng với con”. Tình cờ Thy đứng bên ngoài cũng nghe hết những lời Long nói.
Một diễn biến cũng thú vị trong tập này là không biết Long đi xem mắt cô gái nào mà anh đưa Nam theo. Còn Nam thì trên đường đi đã cà khịa Long: “Anh định đi xem mặt thật đấy à. Chuyện nhạt nhẽo như vậy mà cũng làm được. Anh ở vũ trụ nào đấy. Người ta mất bao nhiêu năm để đấu tranh đòi quyền tự do yêu đương. Bây giờ anh lại quay trở về cái thời bố mẹ đặt đâu con ngồi đấy à”.

Bà Sa cho rằng Thy qua đêm với Huy cũng tốt

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 34 còn hé lộ cảnh rất gay cấn khi bà Sa chất vấn Thy: “Con đi cả đêm qua với thằng Huy à. Thằng Huy cũng được, có khi còn hơn thằng Long ấy. Thằng Long thì giỏi giang hơn, mạnh mẽ hơn nhưng kiểu người như thế thì lấy vợ chỉ làm công cụ thôi”.
Phim Hương vị tình thân tập 34: Vì bị Long cho “ra rìa” nên Thy cố tình qua đêm với Huy? Long đi xem mắt cô gái nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.