Phim Hương vị tình thân tập 33: Phương Nam bị mang tiếng là ‘tiểu tam’?

Thu Thủy
Thu Thủy
03/06/2021 09:54 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 33: Nam bị mang tiếng là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Thy và Long; Nam đòi hôn Long giữa chợ, bà Sa lại xúi giục bà Xuân.

Phim Hương vị tình thân tập 32 có nhiều tình tiết cho thấy mối quan hệ giữa Phương Nam và gia đình ông Khang ngày càng khó dứt ra khi Long đang tỏ ra hứng thú với một cô gái như Nam nên anh quan tâm cô nhiều hơn như rửa vết thương cho Nam còn đưa Nam đi mua một con chó cảnh sau khi con chó của Nam bị đàn em của Chiến “chó” đánh bả chết ở mộ ông Tuấn.

Ở công ty Nam đang bị mang tiếng là kẻ thứ ba

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì bác sĩ cho rằng bệnh tình của bà Dần ngày càng trầm trọng nên cần có người thân bên cạnh thường xuyên. Điều này khiến cho vợ chồng ông Khang lo lắng nên họ đã đến nhà Nam nhờ cô thường xuyên qua lại chăm sóc bà và Nam sẽ được nhận một mức lương nào đó. Tất nhiên là cô vẫn đi làm ở công ty. Nam đồng ý nhưng không nhận khoản lương ấy khiến bà Bích tiếc rẻ bảo Nam đã nghèo mà còn sỉ…
Một vài diễn biến trong tập này cũng cho thấy việc con chó cưng của Nam bị đánh bã chết ở mộ ông Tuấn là cách mà Chiến “chó” muốn cảnh báo ông Sinh nếu ông không chấp nhận lời đề nghị của hắn. Cảnh cuối của tập tối qua còn có tình tiết Nam bất ngờ đụng mặt ông Sinh ngoài phố….

Long thách Nam hôn anh giữa chợ

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 33 tối nay 3.6 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh rất thú vị là Long gặp Nam ở công ty và nói rằng bà nội anh muốn mời cô đến ăn tối. Vài đồng nghiệp trong phòng của Nam nghe được nên họ xì xào với nhau rằng tưởng lâu nay Khánh Thy là bạn gái của sếp, ai ngờ giờ Nam được ưu ái thế, biết đâu Nam là “tiểu tam”. Thy nghe được cười nhếch mép… Còn bà Sa thì gọi điện cho bà Xuân nói những lời xúi giục: “Ngay từ đầu bạn đồng ý cho bọn họ vào nhà là một sai lầm. Cả nhà bạn bị bọn họ thu phục đến cả thằng Long bây giờ cũng bị con bé dắt mũi. Nói dại chứ nó mà gài bẫy cho có một cái thai có mà hết cách. Cho nên bạn phải quyết liệt vào”.
Ở tập này còn có một diễn biến rất thú vị là Long đưa Nam đi chợ, hình như là để mua bánh cho bà Dần. Họ đứng tranh luận giữa chợ và Nam đòi hôn Long: “Anh có thôi đi không, nói nữa tôi hôn cho phát bây giờ”. Tất nhiên là Long cũng hưởng ứng theo: “Ngay chợ này luôn à. Hôn đi”.

Mẹ Khánh Thy lại xúi giục bà Xuân

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 33: Long có để cho Nam bị mang tiếng là “tiểu tam”? Nam có dám hôn Long giữa chợ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.