Phim Hương vị tình thân tập 33 phần 2: Bà Xuân thê thảm, Thy 'lép vế' Nam

Thu Thủy
Thu Thủy
13/09/2021 09:07 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 33 phần 2: Ông Khang 'điểm mặt' bà Xuân; Thy bị bố chồng nhắc nhở và 'lép vế' so với Nam.

Phim Hương vị tình thân tập 32 phần 2 có những tình tiết thú vị và hấp dẫn liên quan đến quỹ từ thiện do bà Xuân lập ra để PR hình ảnh thi hoa hậu quý bà. Bà Xuân nghe lời xúi giục của Nguyệt và Hưng đã đến công ty gặp Long xin danh sách đối tác của công ty, sau đó trực tiếp gọi điện quyên góp. Một đối tác lớn sau đó vô tình nói chuyện này với ông Khang. Lúc này ông Khang mới biết vợ mình lập quỹ từ thiện… Vốn biết tính bà Xuân nên ông nghi ngờ có kẻ đứng sau.
Trong một diễn biến khác thì ông Khang muốn Thy tìm hiểu về quỹ từ thiện của bà Xuân và khuyên bà nên rút khỏi cuộc thi. Còn Nam thì sau những lần nhìn thấy bà Xuân suốt ngày chăm chăm xem tạp chí rồi đọc tin tức, ghi chép đã sinh nghi nên nói chuyện với chồng. Long thì ủng hộ mẹ thi nhan sắc nhưng lại biết chuyện bà Xuân lập quỹ từ thiện.

Bà Xuân thê thảm vì bị tố lừa đảo tiền từ thiện

Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 32 phần 2 ở cảnh cuối có tình tiết bà Xuân đang livestream công bố số tiền ủng hộ của các mạnh thường quân thì nhiều người đã vào bình luận tố cáo bà lừa đảo vì tiền của họ không được đưa đến hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn. Bà Xuân hốt hoảng vì tiền đã đưa hết cho Nguyệt và Hưng để họ phụ trách việc này. Mọi khoản đóng góp bà ghi chép rõ ràng nhưng nhiều người bức xúc đòi bà Xuân sao kê.
Phim Hương vị tình thân tập 33 phần 2 tối nay 13.9 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh bà Xuân khóc và rơi vào tình cảnh thê thảm. Ông Khang đã “điểm mặt” vợ: “Anh đã nói rồi là em ngồi im đi nhưng em không chịu. Em muốn cả nhà này phải chết nhục à” .

Ông Khang "điểm mặt" vợ vì làm nhục gia đình

Chụp màn hình

Ở một tình tiết khác thì Thy bị bố chồng phê bình, còn so sánh cô với Nam: “Chuyện cũng đã qua rồi nhưng bố muốn nhắc con. Con về làm dâu trước chị Nam mấy năm, con hiểu gia đình mình hơn, con thân với mẹ con hơn. Nhưng trong chuyện này chị Nam con lại nắm bắt sự tình nhanh hơn, thấu đáo hơn con đấy”.
Phim Hương vị tình thân tập 33 phần 2: Nam đã làm gì để “giải cứu” mẹ chồng? Thy sẽ cay cú vì “lép vế” so với Nam?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.